banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Tiếng Anh Nâng Cao Trình Độ

   Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ thì tiếng Anh đã trở thành "chiếc cầu nối" cho các mối quan hệ kinh tế trên thế giới, bất kể lĩnh vực nào cũng sử dụng tiếng Anh để ngoại giao. Tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ giao tiếp thông thường hàng ngày, mà còn hỗ trợ cho công việc kinh doanh với các đối tác nước ngoài. Có vốn ngôn ngữ tiếng Anh, nghĩa là bạn đã nắm trong tay "chìa khóa" để dẫn đến thành công.


Học Tiếng Anh Bổ Sung Thêm Kiến Thức 

   Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ cần đến tiếng Anh để có một công việc tốt, sử dụng tiếng Anh để trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài, giúp thăng tiến trong công việc, trau dồi, học hỏi kiến thức tiên tiến của các nước phát triển,...đó chính là một số những thuận lợi khi bạn có vốn tiếng Anh. Không chỉ có vậy, mà còn rất nhiều lý do khác để chứng minh rằng người đi làm cần phải học tiếng Anh để trau dồi thêm kiến thức, vì chỉ có tiếng Anh mới có thể giúp bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp, đạt được một vị trí xứng đáng năng lực của chính mình.
   Ở thời điểm hiện tại thì người đi làm rất cần đến trình độ tiếng Anh, vì không chỉ để giao tiếp hàng ngày mà sẽ còn cung cấp cho bạn được nhiều kiến thức đầy đủ nhất để làm việc trong môi trường quốc tế. Từ cách chào hỏi khách hàng, viết thư tín thương mại, cho đến việc gặp gỡ các đối tác khác nhau. Bên cạnh đó còn tùy thuộc vào công việc khác nhau, người đi làm sẽ được nâng cao tiếng Anh chuyên môn. Tiếng Anh dành cho kỹ sư xây dựng sẽ khác so với tiếng Anh dành cho nhân viên Marketing. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng tiếng Anh dành cho người đi làm mang tính chất chuyên môn rõ rệt.
   * Các kỹ năng sinh viên được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn: 
- Sinh viên được rèn luyện thành thạo bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, nhấn mạnh kỹ năng giao tiếp của sinh viên, nói lưu loát, tự tin trong các tình huống giao tiếp hàng ngày và có khả năng trình bày một bài thuyết trình dài trước đám đông. 
- Bên cạnh đó, sinh viên theo học ngành tiếng Anh sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, phẩm chất giá trị, đạo đức, tác phong nghề nghiệp và sức khỏe tốt để có thể làm việc có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh. 
- Nắm vững các công việc tại văn phòng công ty: soạn thảo văn bản, phiên dịch tài liệu, cách viết một thư thương mại, một hợp đồng kinh doanh, cách gửi mail hiệu quả, cách lên kế hoạch một cuộc họp, cách thuyết trình hiệu quả trước đám đông, cách đàm phán thuyết phục trong kinh doanh. 
=======> Dưới đây là một số thông tin v tuyển sinh, các bạn hãy đọc tham khảo và nhanh tay liên hệ với nhà trường để đăng ký học tiếng Anh nhé ! Vì khi có được vốn tiếng Anh, sẽ giúp các bạn bổ sung thêm được lượng kiến thức cũng như nâng cao trình độ của bản thân và công việc được thăng tiến hơn. Chúc các bạn thành công !

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Tiếng Anh

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học : Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO 

Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html