banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Văn Bằng 2 Tiếng Trung Quốc

   Ngày nay, khi nền kinh tế thế giới ngày càng phát triển thì việc học thêm ngôn ngữ của nước bạn để có thể giao lưu, tìm hiểu và phát triển về công việc là điều hoàn toàn phù hợp. Như đã biết, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới thì ngày nay có ngôn ngữ Trung Quốc cũng đang khá phổ biến và phát triển rộng rãi khắp nơi. Trung Quốc và Việt Nam từ lâu đã có quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực, chính vì vậy, tiếng Trung đang dần trở thành một ngành học đầy tiềm năng và thu hút được nhiều sự quan tâm của rất nhiều người. Việc học văn bằng 2 tiếng Trung được xem là một hướng đi mới tốt hơn dành cho những người đã đi làm, muốn học hỏi và bổ sung thêm cho bản thân một ngoại ngữ mới nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp.

Học Văn Bằng 2 Tiếng Trung Quốc 

   Giữa Trung Quốc và Việt Nam đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhau trên nhiều lĩnh vực. Theo như khảo sát, hiện nay có rất nhiều công ty phía Trung Quốc đang đầu tư lớn và hoạt động tại thị trường Việt Nam. Nhu cầu về nguồn nhân lực có trình độ tiếng Trung không ngừng tăng cao. Vậy nên, học tiếng Trung chính là bạn đang đón đầu xu thế để có thể cạnh tranh trong thị trường lao động cũng như phát triển cơ hội việc làm cho bản thân được thăng tiến hơn. 
   Hiện nay, tình trạng thất nghiệp xảy ra nhiều là do trình độ của nguồn nhân lực không đủ để đáp ứng được yêu cầu của công việc cũng như không đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng luôn sẵn sàng đề xuất mức lương hấp dẫn hơn dành cho những ứng viên được đánh giá cao sau vòng phỏng vấn. 
   Lợi thế của việc thành thạo ngôn ngữ Trung Quốc không dừng lại ở việc tìm được việc làm mà đó còn là một tấm vé để thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Trong khi đó, các công ty lớn luôn cần có các nhà quản lý có thể đi ra nước ngoài giao dịch và giám sát hoạt động thì các công ty nhỏ hơn cần người giỏi tiếng Trung để có thể giúp họ khám phá các cơ hội kinh doanh mới ở nước ngoài. Mặc dù nhiều công ty sử dụng dịch giả để có thể hỗ trợ, nhưng việc có những nhân viên thông thạo ngoại ngữ sẽ giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng được tốt hơn. 
   Nếu bạn có mong muốn học ngoại ngữ nhưng vẫn đang còn phân vân chưa chọn được một ngành học phù hợp thì ngành ngôn ngữ Trung Quốc là một lựa chọn đúng đắn. Bởi ngành học này đang có nhu cầu về nguồn nhân lực khá cao với mức lương vô cùng hấp dẫn, vì vậy, học ngành này bạn sẽ không phải lo sẽ không tìm được việc làm. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Trung Quốc

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học: Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp 
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN 

- Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html