banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Công Nghệ Thông Tin Cần Những Tố Chất Gì ?

   Với sự phát triển và bùng nổ của lĩnh vực khoa học công nghệ, ngành công nghệ thông tin vẫn luôn thu hút nhiều các bạn trẻ theo học. Vì vậy, việc xác định rõ bản thân có năng lực để theo học ngành công nghệ thông tin bằng việc giải đáp thắc mắc "học ngành công nghệ thông tin cần những tố chất gì? " Đó sẽ là cơ sở vững chắc cho các bạn trẻ định hướng đúng con đường cho tương lai.
   Công nghệ thông tin là xu hướng phát triển của tương lai. Cuộc sống càng hiện đại, con người càng cần công nghệ và những sản phẩm công nghệ cao. Chính vì thế, nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành này vẫn sẽ tiếp tục tăng cao. Theo như định hướng quy hoạch quốc gia thì năm 2020 Việt Nam nước ta cần khoảng một triệu lao động trong lĩnh vực khoa học công nghệ thông tin. 

Những Tố Chất Cần Thiết Khi Theo Học Công Nghệ Thông Tin

NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN GỒM NHỮNG NGÀNH HỌC NÀO ?

   Công nghệ thông tin là ngành học nghiên cứu các khía cạnh liên quan đến máy tính, phần mềm, công nghệ cao. Tìm hiểu chuyên sâu hơn thì ngành công nghệ thông tin được chia ra làm các chuyên ngành: khoa máy tính, kỹ thuật máy tính, kỹ thuật phần mềm, hệ thống thông tin, truyền thông và mạng máy tính, an toàn thông tin,...
   Với việc phân chia như trên thì sau khi hoàn thành các môn kiến thức đại cương, cơ sở ngành vào những năm đầu, sinh viên sẽ được học các môn chuyên ngành chuyên sâu vào những năm sau để phục vụ tốt nhất cho lĩnh vực công việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

SINH VIÊN THEO HỌC ĐƯỢC ĐÀO TẠO NHỮNG GÌ ?

   Sau khi được đào tạo, sinh viên theo học ngành này sẽ được trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin để nâng cao tay nghề, nhằm phát triển khả năng sửa chữa, xây dựng, cài đặt, bảo trì các phần cứng của máy tính cũng như nghiên cứu và phát triển các ứng dụng phần mềm. Ngoài ra, còn được trang bị kiến thức về an toàn và bảo mật thông tin mạng, một trong những lĩnh vực quan trọng được quan tâm hàng đầu thế giới hiện nay. 

Sinh Viên Được Trang Bị Khối Kiến Thức Và Kỹ Năng Chuyên Môn Tốt

ĐỂ HỌC VÀ LÀM VIỆC TỐT NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CẦN NHỮNG TỐ CHẤT SAU: 

   Để có thể học và làm việc tốt trong lĩnh vực khoa học công nghệ thông tin thì người học cần phải có được những tố chất sau : đam mê công nghệ, thông minh và có trí sáng tạo, tính chính xác trong công việc, không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức, trình độ ngoại ngữ tốt, có khả năng làm việc theo nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, chịu được áp lực,...
   Như vậy, ta có thể thấy công nghệ thông tin là một ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng trong bối cảnh hiện nay.Kéo theo đó là việc theo đuổi các nghề nghiệp liên quan đến ngành này, điều đó không chỉ mang lại lợi ích về mặt kinh tế mà còn là công việc vô cùng thú vị. Là một thử thách  đòi hỏi bạn phải luôn luôn tìm tòi và đổi mới. Nếu bạn có những tố chất trên tại sao không tìm hiểu và thử sức mình với ngành công nghệ thông tin này. Hãy sáng suốt và xác định sở thích của bản thân, chọn cho mình một hướng đi đúng đắn để có thể theo đuổi đam mê.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Công nghệ thông tin

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html