banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Văn Bằng 2 Đại Học Luật

   Trong bất kỳ thời buổi nào cũng cần phải biết đến pháp luật. Đặc biệt là xã hội ngày nay, kiến thức về pháp luật là rất quan trọng đối với mỗi cá nhân trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy mà ngày nay rất nhiều người đã tốt nghiệp đại học các chuyên ngành, nhưng vẫn chọn học văn bằng 2 ngành luật để nắm bắt cơ hội thăng tiến công việc cho bản thân.

Học luật bổ sung kiến thức, giúp ích cho bản thân trong công việc và cuộc sống

   Luật là một lĩnh vực có mối liên quan mật thiết với xã hội và đời sống con người. Đối với xã hội hiện đại như hiện nay, mọi hoạt động về xã hội, kinh tế, văn hóa và chính trị đều vận hành dưới hệ thống luật pháp. Do vậy, quá trình tích lũy nền tảng về luật trong những năm học đại học sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống. Vì thế, đối với nhiều người học thêm ngành luật không những giúp bản thân họ có thêm được nhiều kiến thức mà còn rất có giá trị trong cuộc sống hàng ngày.
Hỗ trợ được rất nhiều ngành 
   Ngành luật được xem là một trong những ngành "hot" và luôn được rất nhiều người đón nhận. Việc sở hữu một tấm bằng có giá trị như ngành luật là một sự lựa chọn đúng đắn, giúp bạn có kiến thức hữu ích và nó giúp bạn rất nhiều trong công việc. Với văn bằng 2 ngành luật sẽ hỗ trợ được rất nhiều ngành nghề, bởi lẽ mọi hoạt động về kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội đều phải chịu quy định của hệ thống luật pháp.

Tuyển Sinh Văn Bằng 2 Ngành Luật Học Tại Bình Phước

Văn bằng 2 ngành luật là bàn đạp giúp thăng tiến trong sự nghiệp

   Sự nghiệp thật sự là điều rất quan trọng, nó sẽ mở ra cơ hội thăng tiến đối với người có khả năng toàn diện, có tầm nhìn tổng quát và biết quản lý, quan sát, có sự hiểu biết sâu rộng. Chúng ta có thể thấy rằng lợi ích và tầm quan trọng của ngành luật trong xã hội ngày nay là không thể phủ nhận. Đó được xem là ngành học nhận được nhiều sự quan tâm và được xã hội coi trọng. Do đó, cơ hội việc làm và thăng tiến dành cho người học luật sẽ luôn cao hơn các ngành khác.
   Sau đây là một số công việc với mức thu nhập hấp dẫn và khả năng thăng tiến cao : chuyên gia tư vấn pháp lý cho các công ty, doanh nghiệp, luật sư làm công việc dịch vụ pháp lý cho các công ty luật, làm việc tại các viện nghiên cứu về luật, giảng viên luật tại các trường đại học,...
   Nhìn chung, học luật sẽ cho bạn kiến thức tổng quan về pháp luật và xã hội, giúp bạn có được khả năng lý luận cao và tầm nhìn cũng sâu rộng hơn rất nhiều. Không chỉ có vậy, hiểu biết về luật còn giúp nhà quản lý có được hướng đi đúng đắn và vững chắc hơn trong mọi tình huống. Mặt khác, trong khối cơ quan nhà nước, các cán bộ quản lý có sự hiểu biết về luật cũng là một trong số những yếu tố tối thiểu cần thiết.

Học văn bằng 2 phát triển việc làm đầy triển vọng 

   Hiện nay, nước ta đang thiếu hụt nguồn nhân lực ngành luật rất nhiều để có thể làm việc cho các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các công ty và doanh nghiệp thường xuyên gặp khó khăn trong rất nhiều các hoạt động liên quan đến thuế, hoạt động thương mại,...Do đó, cố vấn luật trong các công ty, doanh nghiệp là rất quan trọng. Bởi vậy, biết về luật để giúp các doanh nghiệp cũng là để giúp chính bản thân mình có được công việc tốt hơn. Vì thế, nếu bạn còn phân vân về việc lựa chọn nghề nghiệp, vậy bạn nên chọn học ngành luật sẽ giúp bạn có được cơ hội việc làm mới và rất có triển vọng cho tương lai.
   Có thể thấy học văn bằng 2 ngành luật mang đến nhiều cơ hội thăng tiến trong tay cho người theo học ngành này. Ở hiện tại và tương lai đây là ngành học thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn có niềm đam mê và yêu thích ngành luật, muốn thay đổi bản thân thì đây chính là cơ hội và cũng là sự lựa chọn cần thiết. 

I. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Đại học Luật

2. Hệ đào tạo: Cử nhân-Kỹ sư (hệ học từ xa-online), vừa làm vừa học (hệ học tập trung)

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học: buổi tối thứ 7 và cả ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2; 2 năm (4 học kỳ)
- Cao đẳng liên thông ĐH: cùng ngành 1,5 năm (3 học kỳ), trái ngành 2 năm (4 học kỳ)
- Trung cấp liên thông ĐH: cùng ngành 2, 5 năm (5 học kỳ), trái ngành 3 năm (6 học kỳ)
- THPT học lên ĐH: 3,5 năm (8 học kỳ)

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC,...(học bạ đối với THPT)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh
- 03 ảnh 3x4
- 02 CMND photo công chứng

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html