banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Liên Thông Đại Học Kế Toán

   Bạn đã tốt nghiệp Trung cấp - Cao đẳng, muốn tham gia học liên thông lên Đại học chuyên ngành Kế toán và muốn có được tấm bằng Đại học, nhằm giúp công việc được thuận lợi và phát triển tương lai được tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về hệ liên thông - văn bằng 2 ngành Kế toán một cách hữu ích nhất.
   Hiện nay, rất nhiều sinh viên sau khi học xong hệ trung cấp, cao đẳng ngành Kế toán hoặc trái ngành nhưng muốn cải thiện được tấm bằng của mình và thay đổi hướng đi cho bản thân nên đã lựa chọn học liên thông Đại học Kế toán. Đó là nhu cầu rất chính đáng và thiết yếu của một số các bạn trẻ khi muốn vươn xa hơn để thay đổi bản thân mình.

Tuyển Sinh Liên Thông/Văn Bằng 2 Đại Học Kế Toán

   Ngành Kế toán là một bộ phận trong những lĩnh vực quản lý kinh tế trực tiếp của các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Nó quyết định toàn bộ chi phí của doanh nghiệp và liên quan trực tiếp đến toàn bộ việc quản lý, kinh tế.Môi trường làm việc với nhiều cơ hội thăng tiến, mang lại nguồn thu nhập ổn định, nhưng cũng đòi hỏi bản thân phải có được vốn kiến thức và kỹ năng toàn diện. Vì lý do đó nên ngành Kế toán luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ hiện nay.
Khi theo học, đại đa số các Kế toán viên cần thực hiện các công việc như: 
- Cần nắm chắc các nguồn thu nhập của công ty, doanh nghiệp, thống kê lại chính xác các giấy tờ, hóa đơn liên quan. Đồng thời với thu nhập là nguồn chi ra của công ty, doanh nghiệp. Mỗi tháng, mỗi quý cần phải có thống kê chi tiết, nhận định về nguồn doanh thu, doanh số phát triển của công ty, doanh nghiệp cho chủ cơ quan, doanh nghiệp.
- Cẩn thận ghi chép, tính toán tỉ mỉ các số liệu luân chuyển tài sản, tiền bạc của công ty, doanh nghiệp.
- Quá  trình thu và thanh toán trả nợ cho các cơ quan, doanh nghiệp.
- Cung cấp các số liệu và tài liệu chứng minh sự phát triển hay thụt lùi của doanh nghiệp. Theo dõi về kinh tế đối với doanh nghiệp.
   Cùng với sự phát triển ngày càng vượt trội của nền kinh tế, các Kế toán viên cần nâng cao bằng cấp, đổi mới các kỹ năng, cập nhật về việc thu, chi và quyết toán thông qua cổng trực tuyến. Vì vậy, việc học liên thông Đại học Kế toán là nhu cầu tự nhiên nhằm nâng cao năng lực và nâng cao mức lương hiện tại cho bản thân.

Liên Thông Đại Học Kế Toán Nâng Cao Kiến Thức

   Với khung chương trình đào tạo mang tính chuyên sâu và gắn liền với thực tiễn nghề nghiệp, sinh viên học liên thông sẽ được cung cấp kiến thức về khung pháp lý của Kế toán, kiểm toán, hệ thống chuẩn mực Kế toán Việt Nam và chuẩn mực Kế toán quốc tế, các quy định về đạo đức nghề nghiệp của kế toán, kiểm toán, kiến thức về thu thập, xử lý, kiểm tra và cung cấp thông tin về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua các nghiệp vụ của kế toán: tính phí, làm dự toán, phân bổ ngân sách, quản lý doanh thu theo sát các kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra còn được trang bị các kỹ năng khác như : Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý thời gian và rất nhiều các kỹ năng khác.  
   Với những thông tin về liên thông Đại học Kế toán trên, hy vọng các bạn sẽ không gặp phải nhiều khó khăn trong việc quyết định có nên học liên thông hay không. Vấn đề còn lại chính là lựa chọn trường chất lượng và uy tín về việc đào tạo để có thể theo đuổi quá trình nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp của mình.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Kế toán

2. Hệ đào tạo: Đại học 

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2 : 2 Năm (4 học kỳ)
- Cao đẳng liên thông Đại học : cùng ngành 1,5 năm (3 học kỳ), trái ngành 2 năm (4 học kỳ)
- Trung cấp liên thông Đại học: cùng ngành 2,5 năm (5 học kỳ), trái ngành 3 năm (6 học kỳ)
- THPT học lên Đại học : 3,5 năm (8 học kỳ)

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông ĐH/VB 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC...( học bạ đối với THPT)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh 
- 03 ảnh 3x4 
- 02 CMND photo công chứng 
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng 

Bạn có thể quan tâm:
=> Vb2 Trung cấp Sư phạm Mầm non, xem Tại đây.
=> Vb2 Trung cấp Sư phạm Tiểu học, xem Tại đây.
=> Vb2 Trung cấp Thú Y, xem Tại đây.
=> Vb2 Đại học Sư phạm, xem Tại đây.
=> Facebook Trường, xem Tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html