banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Đại Học Ngôn Ngữ Anh

   Ngôn ngữ Anh là "tiếng mẹ đẻ" của hơn 500 triệu người,, là ngôn ngữ thứ hai của hơn 1 tỉ dân cư, và là ngôn ngữ chính thức của hơn 50 quốc gia trên thế giới. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ thống trị toàn cầu. Xu thế hội nhập, ngôn ngữ Anh trở thành công cụ nghề nghiệp vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, với lợi thế đó, người học ngành ngôn ngữ Anh ra trường làm gì ? nên chọn công việc nào để phù hợp và học ngôn ngữ Anh có thể làm việc ở đâu ?...đó luôn là vấn đề được người học quan tâm hàng đầu.
   Việc sở hữu tốt một ngoại ngữ sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh cao trong công việc, nếu ngoại ngữ đó là tiếng Anh thì cơ hội tìm cho bản thân một nghề nghiệp toàn cầu hoàn toàn trong tầm tay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bạn định hình rõ hơn về tương lai nghề nghiệp của mình khi theo học ngành ngôn ngữ Anh.

Đại Học Ngôn Ngữ Anh Học Online 

NGÔN NGỮ ANH LÀ GÌ ? 

   Ngôn ngữ Anh là một ngành học chuyên về nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh nhằm giúp sinh viên có thể làm chủ và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, đồng thời sinh viên theo học ngành ngôn ngữ Anh cũng sẽ được trang bị thêm những kiến thức bổ trợ về các lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng, nhà hàng khách sạn, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,...để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình hội nhập với kinh tế quốc tế.
   Tiếng Anh là ngôn ngữ mà có hơn 80 quốc gia khác sử dụng và đó coi như là ngôn ngữ thứ 2 của mình. Là ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới nên việc theo học ngành ngôn ngữ Anh này được coi là "chìa khóa vàng" thời hội nhập cho mỗi cá nhân muốn thành công trong công việc.

HỌC NGÔN NGỮ ANH KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI 

   Mặc dù tiếng Anh chỉ đứng thứ ba trong danh sách những ngôn ngữ được nhiều người sử dụng nhất thế giới nhưng vì ngôn ngữ này được dùng ở nhiều quốc gia hơn nên tầm ảnh hưởng vẫn không bao giờ sụt giảm. Khoảng thời gian 10 năm trước bạn học ngôn ngữ Anh thì bây giờ bằng cấp của bạn vẫn giữ nguyên giá trị. Dù thời thế có thay đổi thế nào thì sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh vẫn luôn có chỗ đứng trong thị trường lao động khắc nghiệt toàn cầu.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ ANH 

   Ứng dụng thành thạo kiến thức và kỹ năng tiếng Anh vào các công việc liên quan đến đối ngoại, giảng dạy, làm việc tại văn phòng đại diện, phòng hợp tác quốc tế, các sở ban ngành, các cơ quan kinh doanh, các tổ chức phi chính phủ...và tiếp tục nghiên cứu khoa học về các vấn đề ngôn ngữ học thuật để nâng cao kiến thức chuyên sâu ngôn ngữ Anh ở các bậc học cao hơn.
   Thực hiện công việc biên, phiên dịch Anh-Việt, Việt-Anh trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu giao tiếp, hợp tác quốc tế tại cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức Nhà nước hoặc tư nhân. Sử dụng tốt tiếng Anh trong các nghiệp vụ hướng dẫn viên, lễ tân khách sạn và nhà hàng, tổ chức các tour du lịch, xử lý các công việc có liên quan đến nói, viết tiếng Anh.

CƠ HỘI VIỆC LÀM VỚI SINH VIÊN NGÔN NGỮ ANH 

   Sinh viên ngôn ngữ Anh luôn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn tại các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, thậm chí là một "công việc toàn cầu". Đặc biệt với Việt Nam ký Hiệp định đối tác thương mại xuyên Thái Bình Dương TPP, tham gia hiệp định tự do mậu dịch với Châu Âu và Hàn Quốc, Cộng đồng kinh tế ASEAN đã chính thức vận hành thì cơ hội nghề nghiệp đối với các cử nhân tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh luôn luôn rộng mở. Ngoài ra, theo các chuyên gia, ngôn ngữ Anh là ngành học được ưa chuộng vì thị trường lao động Việt Nam bao giờ cũng cần rất nhiều những người giỏi ngoại ngữ, vững kiến thức văn hóa - xã hội và thông thạo kỹ năng làm việc.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh 

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: Hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html