banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Văn Bằng 2 Đại Học Quản Trị Kinh Doanh

   Để thăng tiến trong sự nghiệp, ai cũng cần có kiến thức về quản trị kinh doanh. Vì thế, ngành quản trị kinh doanh là lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là những người đã có công việc ổn định, muốn học quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, thời gian rảnh rỗi không có nhiều, khiến nhiều bạn còn băn khoăn trước khi đăng ký. Đó là lý do vì sao học viên lựa chọn hình thức học ngành quản trị kinh doanh trực tuyến.

Văn Bằng 2 Đại Học Quản Trị Kinh Doanh Tại Bình Phước

QUẢN TRỊ KINH DOANH ĐẠI HỌC TỪ XA 

   Cơ hội việc làm của ngành quản trị kinh doanh rất cao và sự đa dạng mà ngành học mang lại cho bạn nhiều cơ hội sau khi tốt nghiệp. Bạn có thể phát triển được kỹ năng toàn diện, bên cạnh đó chương trình học được thiết lập nền tảng phát triển chuyên sâu. Các chương trình trải nghiệm thực tế giúp sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp, tư duy và giải quyết vấn đề,...Sau khi tốt nghiệp bạn có thể tự kinh doanh.

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH GỒM CÁC CHUYÊN NGÀNH:

- Quản trị doanh nghiệp
- Quản trị chất lượng
- Quản trị kinh doanh tổng hợp
- Quản trị doanh nghiệp chất lượng cao

TẠI SAO NÊN HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH ?

   Cơ hội việc làm rộng mở: nhu cầu quản trị nguồn nhân lực làm việc trong thời đại mới vô cùng dồi dào, hơn nữa học ngành này người học còn được trang bị kiến thức trong các lĩnh vực khác như kế toán, marketing, thuế,...
   Môi trường làm việc năng động: tính chất công việc phức tạp và luôn khuyến khích sự đổi mới, sáng tạo và thích ứng, qua đó thúc đẩy sự phát triển của người học.
   Khả năng hội nhập quốc tế lớn: ngành học này phổ biến trên thế giới và do đó người học có nhiều cơ hội tiếp tục học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. 
   Khả năng thăng tiến nhanh: quản trị kinh doanh cung cấp khả năng quản trị đạt hiệu quả cao và tối ưu nhất, là cơ sở để người học thăng tiến.

CƠ HỘI THĂNG TIẾN TRONG SỰ NGHIỆP

   Ngành quản trị kinh doanh là một ngành rộng, vì nó trang bị kiến thức tổng quan, liên quan tới nhiều kiến thức về các ngành nghề khác nhau như Kế toán, Thuế, Marketing,...Vì vậy, sinh viên theo học có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, không chỉ làm trong lĩnh vực quản trị mà còn ở các lĩnh vực liên quan khác.
   Quản trị kinh doanh là kiến thức nền tảng giúp học viên có những định hướng đúng đắn trong con đường sự nghiệp. Ai đã đi làm thì cũng đều mong muốn được lên một vị trí cao hơn trong tương lai, vì thế ngành quản trị kinh doanh trang bị những kiến thức cần thiết để bạn làm chủ các hành vi quản trị trong quá trình kinh doanh, nhằm duy trì, phát triển công việc kinh doanh. Các hoạt động này bao gồm: cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình, tối đa hóa hiệu suất, ra quyết định.
   Công việc của ngành quản trị không dập khuôn máy móc và luôn yêu cầu sự thay đổi sáng tạo. Vậy nên: "Không phải ai học quản trị cũng làm quản lý nhưng để làm quản lý thì ai cũng cần kiến thức về quản trị."
   Học văn bằng 2 đại học quản trị kinh doanh theo hệ trực tuyến mang đến sự linh hoạt về thời gian, về địa điểm dành cho người học. Chương trình học được thiết kế nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho người học, bạn dành nhiều thời gian cho gia đình, công việc và các mối quan hệ xã hội khác mà vẫn đảm bảo mục tiêu lấy văn bằng 2 quản trị kinh doanh.  

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: Hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html