banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Thông Báo Tuyển Sinh Trung Cấp Tiếng Nhật

   Bên cạnh tiếng Anh - công cụ ngôn ngữ toàn cầu, thì tiếng Nhật được coi là "chìa khóa" dẫn đến cánh cửa thành công cho các bạn trẻ trong xu thế hợp tác phát triển kinh tế Việt-Nhật ngày càng sâu rộng. Sinh viên theo học ngành tiếng Nhật sẽ được đào tạo những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về mọi lĩnh vực của đất nước Nhật Bản bên cạnh yếu tố ngôn ngữ. 
   Hiện nay với sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế Việt Nam với các khối nước trong khu vực cũng như trên thế giới thì việc biết thông thạo thêm một thứ ngoại ngữ khác sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ.Việt Nam và Nhật Bản là mối quan hệ được xây dựng bền vững và lâu năm trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội. Do đó, việc trang bị kỹ năng mềm và ngoại ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ sẽ tăng nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ hiện nay. Nhật Bản trở thành một quốc gia đầu tư lớn thứ 2 vào Việt Nam nên về nhu cầu tuyển dụng các nhân sự biết thông thạo tiếng Nhật là rất lớn. Việc học tiếng Nhật sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các doanh nghiệp, các công ty lớn của Nhật tại Việt Nam.


Tuyển Sinh Trung Cấp Tiếng Nhật Bản 

   Nhu cầu tuyển dụng về nguồn nhân lực của các công ty, doanh nghiệp phía Nhật là rất cao. Phương châm của họ là "Doanh nghiệp là con người", câu nói ấy có ý nghĩa sự thành công của công ty chủ yếu là do nhân tố con người. Đến với doanh nghiệp Nhật Bản, người lao động được làm việc trong môi trường quốc tế, hiện đại, năng động, thu nhập cao. Đặc biệt, doanh nghiệp Nhật Bản rất ưu tiên nhân sự người Việt biết tiếng Nhật, ứng viên có trình độ tiếng tốt là đã đáp ứng ngay lập tức yêu cầu tuyển dụng. 
   Đào tạo những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ-văn hóa Nhật Bản để sử dụng bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết tiếng Nhật thành thạo, lưu loát. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị những kiến thức bổ trợ về kinh tế, ngân hàng, du lịch, quan hệ quốc tế,...để sau khi ra trường có thể tự tin làm việc trong tất cả các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế-xã hội.
   Bên cạnh những kỹ năng cần thiết như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm,...sinh viên còn được rèn luyện về các nguyên tắc trong giao tiếp, ứng xử và thái độ làm việc chuyên nghiệp của người Nhật để dễ dàng hòa nhập với môi trường kinh doanh quốc tế, vì người Nhật vốn nổi tiếng về tính nguyên tắc trong công việc.
Học Tiếng Nhật Tương Lai Rộng Mở

   Sau khi ra trường, các bạn dễ dàng trong việc đảm nhận các công việc gắn với chuyên ngành như : biên dịch viên, phiên dịch viên tiếng Nhật, chuyên viên Marketing, chuyên viên tổ chức sự kiện, giao dịch thương mại-chuyên viên hướng dẫn giao dịch với các đối tác Nhật, làm việc tại các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn Nhật Bản,...
   Việc lựa chọn trường để theo học ngành ngôn ngữ tiếng Nhật hiện nay đang là vấn đề khá quan trọng đối với các bạn học sinh sau khi tốt nghiệp THPT, hoặc những người đã đi làm và cần học tiếng Nhật để phục vụ cho công việc. Vậy Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước hiện nay đang là lựa chọn uy tín cho rất nhiều bạn trẻ theo học.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Tiếng Nhật Bản 

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học : Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO 

Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html