banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Trung Cấp Tiếng Hàn Ra Trường Làm Gì ?

   Nghề nghiệp luôn là vấn đề được các bạn trẻ quan tâm và khó có thể đưa ra được quyết định ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với ngành mang tính chất hướng ngoại và mới mẻ như ngôn ngữ Hàn Quốc thì lượng thông tin càng hạn hữu hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn quan tâm đến ngành học này, giúp các bạn có cơ sở để lựa chọn công việc phù hợp với bản thân và nhu cầu của xã hội.


Tuyển Sinh Trung Cấp Tiếng Hàn Năm 2020

   Với làn sóng đầu tư kinh tế, lan tỏa văn hóa của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản vào Việt Nam trong những năm gần đây, các bạn trẻ có nhu cầu trang bị cho bản thân thêm kiến thức nên muốn học thêm ngoại ngữ để đảm bảo tốt nhất cho tương lai của mình. Theo thống kê, Hàn Quốc chiếm vị trí dẫn đầu trong 32 nước có đầu tư vào Việt Nam. Do đó, nhu cầu về nguồn nhân lực biết tiếng Hàn ngày một tăng cao, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp cho sinh viên học ngành ngôn ngữ Hàn Quốc.
   Hàn Quốc đã và đang cố gắng nỗ lực để trở thành một cường quốc thực sự trên thế giới. Tuy ít dân nhưng họ luôn đồng sức đồng lòng và nếu Hàn Quốc thống nhất thì họ sẽ trở thành một cường quốc trong tương lai không xa. Chính vì vậy, theo học tiếng Hàn sẽ là một bước tính thông minh cho tương lai. 
   Hiện tại, có rất nhiều doanh nghiệp có vốn nước ngoài đang được đầu tư tại TP HCM và một số tỉnh lân cận khác. Trong đó không ít doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, vì thế theo học tiếng Hàn sau khi tốt nghiệp rất dễ kiếm việc làm ổn định với mức lương cao và tùy vào chuyên ngành cũng như sở thích của từng người mà có thể lựa chọn cho mình một vị trí phù hợp.


Học Tiếng Hàn Có Công Việc Ổn Định 

   Hoàn thành chương trình đào tạo tiếng Hàn sinh viên có thể trở thành biên, phiên dịch cho các sự kiện, giao lưu, hội thảo, biên dịch các tài liệu, văn bản, thư từ thương mại, sách báo. Bên cạnh đó, nếu thông thạo tiếng Hàn, đam mê du lịch, am hiểu kiến thức văn hóa và danh lam thắng cảnh Việt Nam thì có thể hướng dẫn viên du lịch là một nghề tương đối phù hợp vì hàng năm lượng du khách Hàn Quốc đến Việt Nam không phải là con số nhỏ. Không chỉ có như vậy, với nền kinh tế hội nhập như hiện nay các bạn có thể dễ dàng tìm đến các công việc như nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh trong các công ty Hàn Quốc hay liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc,các công ty xuất khẩu lao động cũng là điểm đến của nhiều bạn,...nhìn chung công việc ngành tiếng Hàn rất đa dạng và mở rộng với những bạn có năng lực.
   Như ta đã thấy, nếu có kinh nghiệm học tiếng Hàn thì ra trường có rất nhiều cơ hội học tập, nghề nghiệp với mức lương cực kì hấp dẫn. Tuy vậy, để đạt được sự đãi ng này, bạn cần phải đầu tư công sức, thời gian học chăm chỉ. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Tiếng Hàn Quốc 

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học : Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO 

Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html