banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Trung Cấp Ngôn Ngữ Trung Quốc

   Như đã biết, Trung Quốc là quốc gia có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất tại Châu Á và trên thế giới. Vì vậy, ngôn ngữ của Trung Quốc trở thành một trong những ngôn ngữ ngày càng được nhiều bạn trẻ theo học và đồng hành. Bởi theo như khảo sát, ngôn ngữ Trung Quốc đang là một ngành học đầy tiềm năng. Có những người chọn và theo học tiếng Trung vì mục đích đi du học, xuất khẩu lao động,làm việc tại các công ty của Trung Quốc tại Việt Nam, cũng có người theo học vì yêu thích,...

Tuyển Sinh Trung Cấp Ngôn Ngữ Trung Quốc

   Sinh viên theo học ngành học này sẽ được đào tạo kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ - văn hóa Trung Quốc để sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết. Đồng thời, đây còn là ngành học trang bị kiến thức bổ trợ về kinh tế, thương mại, ngân hàng, thương mại quốc tế, du lịch...và những kỹ năng về phiên dịch để làm việc tốt trong môi trường sử dụng tiếng Trung. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp,giải quyết vấn đề, thuyết trình, làm việc theo nhóm sẽ giúp sinh viên phát triển toàn diện các kỹ năng,...nhằm dễ dàng thích nghi trong các doanh nghiệp đa quốc gia.
   Ở Việt Nam hiện nay, các công ty phía Trung Quốc được lập ra ở nước ta rất nhiều. Vì thế, nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực ngành tiếng Trung rất cao, thu hút hàng nghìn công nhân làm việc. Do đó, ngôn ngữ Trung Quốc đang dần trở thành ngôn ngữ được yêu thích, sử dụng ngày một nhiều hơn vì những lợi thế mà nó mang lại. Khi giao tiếp thành thạo, cơ hội việc làm của bạn dĩ nhiên sẽ cao hơn.
   Sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm phiên dịch cho các cơ quan ngoại giao, cơ quan truyền thông, các tổ chức kinh tế, hướng dẫn viên quốc tế tiếng Trung Quốc, chuyên viên tư vấn tại các công ty du lịch, nhà hàng khách sạn, các khu nghỉ dưỡng, chuyên viên truyền thông, tổ chức sự kiện, thư ký, trợ lý giám đốc, các công ty nước ngoài...với mức thu nhập cao và ổn định. 
   Nắm bắt kịp xu thế phát triển cùng nhu cầu về nguồn nhân lực ngày càng cao của ngành học này, Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước thông báo tuyển sinh đào tạo ngành ngôn ngữ Trung Quốc năm 2020.

Học Ngôn Ngữ Trung Quốc Mở Rộng Cơ Hội Việc Làm

========>Dưới đây là một số thông tin tuyển sinh của trường :

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Trung Quốc

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học: Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp 
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN 

- Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html