banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Trung Cấp Tiếng Hàn Quốc

   Ngôn ngữ Hàn Quốc là một ngôn ngữ hay, không khó, nó có nhiều ngữ điệu, luyến láy thể hiện được đúng với cảm xúc người nói qua ngôn từ. Hầu hết chữ Hàn Quốc là chữ tượng hình, nó mang nhiều sắc thái biểu đạt lớn. Việc tiếp xúc gián tiếp với tiếng Hàn lại luôn xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, qua phim ảnh, âm nhạc hay các chương trình truyền hình Hàn Quốc.
   Nhắc đến Hàn Quốc chắc hẳn không phải là một đất nước quá xa lạ đối với các bạn trẻ, bởi đây là một xứ sở kim chi với nền ẩm thực phong phú, đa dạng, nền âm nhạc và điện ảnh khá nổi tiếng với nhiều ca sĩ, diễn viên trẻ đẹp,... thu hút đông đảo giới trẻ. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ muốn theo học tiếng Hàn Quốc. Có người sẽ học nhằm mục đích đi xuất khẩu lao động, học đ tìm hiểu về con người, văn hóa, học để đi du học, học vì yêu thích,...và hàng nghìn lý do khác.
   Xác định tâm thế rõ ràng giữa việc yêu thích và trách nhiệm học tập với một ngôn ngữ mớ. Mọi thứ khi làm đúng với đam mê luôn đạt được những thành tích cao và tốt hơn cả, nhưng cũng có những người học ngôn ngữ Hàn mang ý nghĩa là công cụ học tập hay làm việc. Dù là có niềm đam mê hay không thì để học và tiếp thu một thứ tiếng mới, cần một sự chú ý hay tìm hiểu nhất định, bao giờ cũng có hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều. 

Học Tiếng Hàn Quốc Có Việc Làm Ổn Định 

   Như ta thấy, ngày nay xã hội ngày càng phát triển rất nhiều và tốc độ tăng trưởng rất nhanh chóng, bên cạnh đó nhu cầu của con người cũng phát triển theo. Hiện nay, giữa các quốc gia có mối liên kết với nhau chặt chẽ, nhằm phát triển nền kinh tế và có lợi cho cả đôi bên. Chính vì vậy, các nước đã cùng nhau bắt tay đ kí kết các dự án, hợp đồng cũng như xây dựng các nhà máy, công ty trên lãnh thổ của nhau nhằm tạo điều kiện cho nhiều người có được công việc ổn định, mặt khác là để phát triển kinh tế. Theo như khảo sát, ngày nay các công ty có vốn nước ngoài đã xây dựng trên lãnh thổ của Việt Nam ngày một nhiều hơn. Ví dụ như Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Hàn Quốc,...và một số quốc gia khác. 
   Hiện nay, nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc đã coi Việt Nam là "mảnh đất màu mỡ" để đầu tư đầy tiềm năng, điển hình như: tập đoàn Samsung, Kia, Huyndai, Lotte,...Trong đó, riêng tập đoàn Samsung đã có trên 100 nghìn công nhân và hàng chục nghìn kỹ sư lẫn quản lý. Từ đó, nhu cầu nguồn nhân lực giỏi tiếng Hàn cũng ngày một tăng cao. Các bạn trẻ học tiếng Hàn sẽ có cơ hội thử sức với rất nhiều công việc liên quan đến văn hóa, con người và đất nước xứ sở kim chi này. 
   Qua đó cho ta thấy rằng, nhiều công ty được thành lập ra thì song song đó họ sẽ cần phải tuyển dụng những người có trình độ và biết giao tiếp được bằng ngôn ng của quốc gia họ, nhằm đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng như phục vụ cho công việc được tốt hơn. Hàn Quốc cũng là một trong số các quốc gia thành lập nhiều công ty tại nước ta, vì vậy nhu cầu tuyển dụng người biết giao tiếp bằng tiếng Hàn để làm việc cũng khá nhiều. Do đó, biết tiếng Hàn là một lợi thế, giúp các bạn có một công việc ổn định và mức thu nhập cao. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm trợ lý, thư ký văn phòng, nhân viên ở các lĩnh vực: kinh doanh, xuất nhập khẩu, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thương mại, du lịch,...
   Như vậy, thắc mắc về việc sau khi học tiếng Hàn có thể làm gì và làm việc ở đâu đã được giải đáp qua những thông tin sơ lược của bài viết trên. Hy vọng sẽ có thể giúp các bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích và tự tin hơn khi chọn cho mình ngành học phù hợp tố chất, điều kiện của bản thân.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Tiếng Hàn Quốc

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học : Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO 

Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html