banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Trung Cấp Y Học Cổ Truyền 2020

   Ngành Y tế nước ta hiện nay vẫn còn tồn tại song song giữa 2 phương pháp khám chữa bệnh giữa Tây Y và Đông Y, khiến nhiều người rất băn khoăn khi lựa chọn giữa Tây Y và Đông Y, không biết rằng lựa chọn học ngành nào để ra trường có cơ hội việc làm cao hơn.  Thực tế cho thấy, ngành Y học cổ truyền là ngành học hiện nay người học có thể dễ dàng tìm kiếm được việc làm, hoặc có khả năng tự tạo việc làm cao nhất sau khi tốt nghiệp và có chuyên môn về Y học cổ truyền, có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền được các Sở Y tế cấp phép. 
Tuyển Sinh Trung Cấp Y Học Cổ Truyền Năm 2020

   Ngày nay, người dân ngày càng chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là ở người lớn tuổi đã lựa chọn Y học cổ truyền để chữa trị nhiều căn bệnh mãn tính liên quan đến cơ và xương khớp. Thậm chí, có nhiều căn bệnh mà Tây Y chữa trị không hiệu quả nhưng lại có thể thuyên giảm rõ trông thấy khi chữa trị theo liệu pháp của Y học cổ truyền bằng những bài thuốc cổ và kết hợp với Châm cứu như Điện châm, Thủy châm, Thể châm, Cấy chỉ, Nhĩ châm, Diện châm, Túc châm, Thủ châm,...giúp người bệnh giảm đau, phục hồi tổn thương, tăng cường cung cấp chất dinh dưỡng và đẩy lùi các yếu tố gây bệnh hoặc làm chậm quá trình tiến triển của bệnh. 
   Theo học ngành học này sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về sử dụng các phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền như thuốc bắc, thuốc nam, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu...sau khi học, người học sẽ có đủ trình độ chuyên môn để có thể làm việc tại các Bệnh viện Y học cổ truyền, khoa Y học cổ truyền của các Bệnh viện đa khoa...tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp ngành này, người học cũng có thể sử dụng kiến thức trong việc chẩn bệnh, kê đơn, bốc thuốc,...tự mở riêng cho mình một phòng chẩn trị Y học cổ truyền khám chữa bệnh theo phương pháp Đông Y tại địa phương, hoặc mở Trung tâm chăm sóc sức khỏe Spa Y học cổ truyền. Ngành này rất phù hợp với những ai thích hành nghề tự do hơn vì đây là một ngành học có khả năng tự tạo việc làm lớn sau khi tốt nghiệp.
   Đó là một số thông tin về ngành Trung cấp Y học cổ truyền, giúp các bạn tham khảo ngành học và sớm đưa ra được quyết định lựa chọn được ngành học cho bản thân. Chúc các bạn thành công !

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Y học cổ truyền

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học: Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp 
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN 

- Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html