banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[ Bình Phước] Học Liên Thông Đại Học Kế Toán Ở Đâu ?

   Trong bối cảnh thời kỳ kinh tế ngày càng phát triển và có sự cạnh tranh mạnh mẽ, việc có kỹ năng, trình độ sẽ giúp bạn nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp cao hơn, mức thu nhập cũng sẽ cao và ổn định hơn. Kế toán là một bộ phận quan trọng và hầu hết không thể thiếu trong tất cả các công ty, tổ chức. Đây là ngành được xem là một trong những lĩnh vực nghề nghiệp ổn định và không lo thất nghiệp. Đó cũng chính là lý do mà chương trình học liên thông đại học ngành Kế toán được xem là chương trình có nhiều sinh viên lựa chọn theo học để có thể nâng cao giá trị bằng cấp. Không chỉ có vậy, mà đó còn là bàn đạp để dễ dàng tiến nhanh và xa hơn trên con đường sự nghiệp của bạn.

Liên Thông Đại Học Kế Toán Tại Bình Phước

Cơ hội để hoàn thành dự định đang ấp ủ

   Liên thông đại học là một trong những bước ngoặt lớn đối với các bạn trẻ, vì đó là mơ ước để sở hữu tấm bằng đại học. Bản thân các bạn sẽ có những định hướng và ngã rẽ cho nghề nghiệp tốt hơn cho tương lai sau này. 
   Bộ phận kế toán là một trong những bộ phận đóng vai trò thiết yếu và rất quan trọng trong lĩnh vực kinh tế của các công ty, doanh nghiệp. Kế toán còn là ngành được ví xem như "mầm sống" cho nhiều bạn trẻ. Để sở hữu được vốn kiến thức, kỹ năng toàn diện, nắm bắt những cơ hội việc làm tốt nhất, nhiều sinh viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng đã quyết định học liên thông đại học ngành kế toán.

Hoàn thiện kiến thức và kỹ năng

   Ngày nay, bất kỳ một công việc nào cũng đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kỹ năng. Vậy nên, để nâng cao trình độ của bản thân, bạn cần phải học liên thông lên đại học. Đó cũng chính là con đường để bạn có thể nâng cao giá trị tấm bằng và có thể hoàn thiện kiến thức cho mình. Do đó, việc theo đuổi chương trình học liên thông sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội để hoàn thiện bản thân thông qua những kiến thức chuyên ngành, kỹ năng thực hành nghề nghiệp chuyên sâu mà chương trình cung cấp.

Bằng cấp cao và giá trị

   Bên cạnh kiến thức và kỹ năng chuyên môn thì bằng cấp có vai trò quan trọng trong môi trường lao động cạnh tranh mạnh mẽ. Có trong tay tấm bằng uy tín và chất lượng sẽ dễ dàng thuyết phục được các nhà tuyển dụng hơn.

Sự nghiệp trong tương lai sẽ rộng mở hơn

   Bản thân các bạn đã sở hữu lợi thế về bằng cấp, kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao, cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế, chắc chắn một điều rằng sẽ mang lại cơ hội làm việc lên một tầm cao mới, với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn. Không chỉ như vậy, bản thân bạn sẽ còn dễ dàng thăng tiến hơn trong công việc hiện tại, đó chính là những yếu tố hiển nhiên đối với các bạn trẻ liên thông đại học. Hiểu rõ được những lợi ích của việc học liên thông đại học, các bạn sẽ không phải gặp nhiều khó khăn trong việc đưa ra quyết định rằng nên học liên thông lên bậc đại học hay không.

Liên Thông Đại Học Kế Toán Hoàn Thiện Kiến Thức, Kỹ Năng

Chọn học liên thông đại học Kế toán tại Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

   Đối với sinh viên lựa chọn học tập tại trường, nhà trường luôn tạo điều kiện và cơ hội cho sinh viên được cọ sát với những kiến thức đã học. Lý thuyết đi kèm với thực tế, giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt được các kiến thức đã học, phát triển được kỹ năng chuyên môn,...và còn rất nhiều hữu ích để chuẩn bị hành trang cho tương lai. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Kế toán

2. Hệ đào tạo: Đại học 

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2 : 2 Năm (4 học kỳ)
- Cao đẳng liên thông Đại học : cùng ngành 1,5 năm (3 học kỳ), trái ngành 2 năm (4 học kỳ)
- Trung cấp liên thông Đại học: cùng ngành 2,5 năm (5 học kỳ), trái ngành 3 năm (6 học kỳ)
- THPT học lên Đại học : 3,5 năm (8 học kỳ)

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông ĐH/VB 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC...( học bạ đối với THPT)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh 
- 03 ảnh 3x4 
- 02 CMND photo công chứng 
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html