banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Điện - Điện Tử Ở Đâu ?

   Với bối cảnh xã hội như hiện nay, trong khi nhiều ngành dư thừa lao động thì ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử vẫn là ngành thiếu hụt về nguồn nhân lực rất lớn. Xã hội ngày càng phát triển thì ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sản xuất và đời sống. Nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực lao động về ngành này ngày càng cấp thiết, không chỉ cung ứng cho các cơ sở sản xuất trong nước mà còn cho công tác xuất khẩu lao động. Vậy học ở đâu là tốt nhất ? Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về ngành học này để có thể đưa ra quyết định nghề nghiệp cho tương lai của mình.

Công Nghệ Kỹ Thuật Điện - Điện Tử Ngành Học Triển Vọng Cho Tương Lai

TÌM HIỂU VỀ NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN - ĐIỆN TỬ 

   Ngành công nghệ kỹ thuật điện - điện tử là một ngành học nghiên cứu và áp dụng các vấn đề liên quan đến điện, điện tử và điện từ với nhiều chuyên ngành nhỏ như: năng lượng, điện tử học, hệ thống điều khiển, xử lý tín hiệu, viễn thông. Ngành học này liên quan đến các lĩnh vực: sản xuất, truyền tải, phân phối, biến đổi và sử dụng điện năng, triển khai áp dụng kỹ thuật công nghệ vào lĩnh vực kỹ thuật điện cho các máy móc thiết bị, các dây chuyền sản xuất trong nhà máy xí nghiệp nhằm mục đích tăng năng suất lao động, tăng chất lượng sản phẩm và giải phóng sức lao động trực tiếp cho con người.
   Ngành học này trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về điện - điện tử và khối kiến thức chuyên sâu để có khả năng thiết kế, xây dựng, vận hành, sử dụng và bảo trì các thiết bị điện - điện tử. khí cụ điện, hệ thống truyền động điện, hệ thống truyền tải, phân phối, cung cấp điện. Ngoài ra, còn rèn luyện sinh viên sử dụng các phần mềm ứng dụng trong chuyên ngành để mô phỏng, tính toán các vấn đề thực tế trong công trình công nghiệp và dân dụng. Vận hành, lắp đặt, thi công các công trình điện, điện tử, điện tự động tại các nhà máy, xí nghiệp, công nghiệp và dân dụng.

TỐT NGHIỆP NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN - ĐIỆN TỬ RA TRƯỜNG LÀM VIỆC GÌ ? 

   Xã hội ngày càng phát triển, việc hiện đại hóa sản xuất để nâng cao năng suất lao động là nhu cầu rất cần thiết. Hiện nay, các nhà máy đều đang hướng đến tự động hóa điều khiển máy móc thông qua các hệ thống điều khiển. Công việc thiết lập nên các hệ thống điều khiển tự động này chính là công việc của ngành điện - điện tử.
   Tuy vậy, vì được học nhiều kiến thức liên quan đến điện - điện tử nên bên cạnh công việc nói trên, sinh viên tốt nghiệp ngành điện - điện tử có thể làm được rất nhiều công việc. Chẳng hạn, có thể làm việc tại công ty điện lực, các nhà máy sản xuất, phân phối và tiêu thụ điện, các phòng thí nghiệm, các cơ sở kinh doanh, nghiên cứu về quy hoạch mạng lưới điện. Ngoài ra còn có thể tham gia công tác trực tiếp hoặc tư vấn thiết kế, vận hành mạng lưới điện tại tất cả công ty, nhà máy sản xuất trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, các đơn vị sản xuất công nghiệp tự động hóa và điện tử hóa cao. Với vai trò quan trọng và cơ hội nghề nghiệp đa dạng, sinh viên ngành điện - điện tử có thể tự tin về một việc làm phù hợp với mức thu nhập ổn định sau khi ra trường.

HỌC NGÀNH KỸ THUẬT ĐIỆN - ĐIỆN TỬ Ở ĐÂU ? 

   Học kỹ thuật điện - điện tử tại Trường Trung Cấp Việt Hàn, ngoài những kiến thức bắt buộc, nhà trường còn trang bị và tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành tối đa nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn. Giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể vận dụng tối đa được những kiến thức đã học vào công việc một cách tốt nhất. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử 

2. Hệ đào tạo: Đại học 

3. Địa điểm học: Trường Trung Cấp Việt Hàn

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2 : 2 Năm (4 học kỳ)
- Cao đẳng liên thông Đại học : cùng ngành 1,5 năm (3 học kỳ), trái ngành 2 năm (4 học kỳ)
- Trung cấp liên thông Đại học: cùng ngành 2,5 năm (5 học kỳ), trái ngành 3 năm (6 học kỳ)
- THPT học lên Đại học : 3,5 năm (8 học kỳ)

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông ĐH/VB 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC...( học bạ đối với THPT)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh 
- 03 ảnh 3x4 
- 02 CMND photo công chứng 
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng 

Bạn có thể quan tâm:
=> Vb2 Trung cấp Sư phạm Mầm non, xem Tại đây.
=> Vb2 Trung cấp Sư phạm Tiểu học, xem Tại đây.
=> Vb2 Trung cấp Thú Y, xem Tại đây.
=> Vb2 Đại học Sư phạm, xem Tại đây.
=> Facebook Trường, xem Tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html