banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Liên Thông Đại Học Luật Kinh Tế

   Trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới, ngành luật kinh tế đã trở thành nghề quan trọng, nó gắn liền với việc định hướng, dẫn dắt và đảm bảo cho xã hội có một môi trường kinh doanh công bằng, lành mạnh. Ở Việt Nam ta hiện nay đang có nhu cầu rất lớn về nhân lực ngành luật kinh tế. Tuy nhiên, theo nhiều nhận định cho rằng đội ngũ nguồn nhân lực ngành luật kinh tế của nước ta hiện nay đang nằm trong tình trạng còn thiếu và yếu. Qua đó, ta có thể thấy việc học liên thông đại học ngành luật kinh tế là nhu cầu thiết yếu và sẽ có cơ hội việc làm rộng, tương lai phát triển.

Liên Thông Đại Học Luật Kinh Tế Hệ Từ Xa

LIÊN THÔNG LUẬT KINH TẾ CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ ? 

   Luật kinh tế là một bộ phận của pháp luật về kinh tế, là hệ thống các quy phạm pháp luật do nhà nước ban hành để điều chỉnh các quan hệ kinh tế phát sinh trong quá trình tổ chức, quản lý kinh tế của nhà nước và trong quá trình sản xuất kinh doanh giữa các chủ thể kinh doanh với nhau. 
   Luật kinh tế ra đời nhằm duy trì và giải quyết các tranh chấp trong kinh doanh, thương mại cũng như đảm bảo quy trình hoạt động của các doanh nghiệp của các doanh nghiệp trong quá trình trao đổi, giao thương cả trong nước và quốc tế.
   Liên thông luật kinh tế sinh viên được cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về pháp luật, thực tiễn pháp lý, pháp luật trong kinh doanh, khả năng nghiên cứu và xử lý những vấn đề pháp lý đặt ra trong thực tiễn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp.

HỌC LIÊN THÔNG LUẬT KINH TẾ TỐT NGHIỆP LÀM VIỆC Ở ĐÂU ? 

   Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhận công việc ở các vị trí như: tư vấn pháp lý, phân tích, đánh giá, giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty, doanh nghiệp, cán bộ thực hiện các dịch vụ pháp lý của luật sư hoặc người hành nghề luật sư, tư vấn pháp luật, cán bộ lập pháp, hành pháp và tư pháp, nghiên cứu và giảng dạy,...
Không chỉ có vậy, sinh viên có thể làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, công tác tại hệ thống tòa án nhân dân, các trung tâm trọng tài thương mại và các đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý, cử nhân luật kinh tế cũng có thể theo học các khóa đào tạo nghề luật sư và hành nghề luật,...

TỐ CHẤT VÀ KỸ NĂNG CẦN CÓ KHI THEO HỌC LUẬT KINH TẾ 

   Để có thể thành công khi theo học ngành luật kinh tế bạn cần có những tố chất và kỹ năng như sau: trí nhớ tốt, năng động, sáng tạo, có bản lĩnh, cẩn thận, công bằng, khách quan và trung thực, ngoại ngữ tốt, hứng thú với lĩnh vực kinh tế, thương mại, có tư duy phân tích logic, tư duy phản biện và khả năng diễn đạt, giao tiếp tốt để trình bày chính kiến, lý lẽ của mình một cách trôi chảy, sắc sảo, thuyết phục. Đặc biệt cần phải thực sự đam mê công việc của mình, vì bên cạnh những giá trị về vật chất từ nghề nghiệp mang lại, bạn còn học được từ công việc thực tế những bài học về nhân đức, về lương tâm nghề nghiệp, về phong thái, phong cách và giá trị của bản thân mình.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Luật kinh tế

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html