banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Liên Thông Đại Học Luật

   Liên thông đại học luật là hình thức liên thông dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng. Hiện nay, nền kinh tế nước ta đang trên đà phát triển, vậy nên rất nhiều bạn trẻ muốn học chuyên sâu hơn về các kiến thức chuyên môn, nhằm có cơ hội thăng tiến hơn trong công việc. Hơn lúc nào hết hành lang pháp lý và các vấn đề về chính sách kinh tế cần được bảo mật. Theo đó, ngành luật trở thành một ngành không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay.  
   Có thể thấy, Việt Nam ta là một nước khá quan trọng về bằng cấp. Một tấm bằng đại học sẽ có giá trị rất nhiều so với trung cấp, cao đẳng. Nhà tuyển dụng họ luôn cần những người có trình độ chuyên môn cao, có được tấm bằng đại học, bạn có có được sự tự tin, có năng lực thì bạn không cần phải lo lắng.


Tuyển Sinh Liên Thông Đại Học Luật Tại Bình Phước

Tại sao bạn nên học liên thông Đại học Luật
   Liên thông đại học giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp rộng mở và có tương lai hơn rất nhiều. Nói đến học liên thông ngành luật, ta có thể thấy chắc chắn một điều rằng cơ hội việc làm sẽ cao hơn so với những ngành nghề khác. Hoạt động trong lĩnh vực ngành luật rất phong phú, bạn có thể làm việc ở nhiều vị trí như: Chấp hành viên, Luật sư, Công chức viên, Giám định viên, Chuyên viên lập pháp, hành pháp và tư pháp trong các cơ quan nhà nước các cấp, văn phòng công chứng, bộ phận pháp chế, các cơ sở đào tạo, các cơ sở nghiên cứu, các công ty, doanh nghiệp, Bộ tư pháp, các cơ quan thi hành án, Viện Kiểm Soát,...
Luật - Nền tảng để Việt Nam hội nhập thành công
   Hiện nay, nền kinh tế của Việt Nam ta đang trên đà phát triển với sự khởi sắc mạnh mẽ của các công ty, doanh nghiệp, các tập đoàn đa quốc gia. Vì vậy, về mặt pháp lý là không thể thiếu. Ta có thể đưa ra dẫn chứng minh họa như sau: Theo như tình hình khảo sát, năm 2020 trở về sau thì nguồn nhân lực ngành luật sẽ bị rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn. Đó cũng mới chỉ là dự tính, như vậy ta có thể thấy việc học liên thông đại học luật là một sự quả quyết đúng đắn.
   Để có thể tự tin nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn này, song song với kiến thức chuyên môn, việc trang bị thêm những kỹ năng nghề nghiệp là một yêu cầu không thể thiếu đối với các sinh viên ngành luật. Đó là một bàn đạp, giúp các bạn có thể tự tin khẳng định được bản thân mình trong nền kinh tế hiện đại ngày nay.
   Ở trong bối cảnh thời kỳ hội nhập như hiện nay, luật luôn là tầm quan trọng và ngày càng được khẳng định. Với bối cảnh như ngày nay, muốn hội nhập được thì trước hết nên hội nhập về kinh tế, trong đó "hành lang" pháp luật cần phải được chặt chẽ cùng đội ngũ chuyên viên chất lượng là một nền tảng không thể thiếu để nền kinh tế Việt Nam phát triển.
   Không chỉ có vậy, các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam hầu như luôn có nhu cầu nhân lực pháp lý người Việt. Chính vì vậy, ngành Luật luôn được xếp vào nhóm ngành "khát" nguồn nhân lực nhiều nhất trên cả nước trong giai đoạn hiện nay.
   Từ những thông tin sơ lược vừa cung cấp như trên, mong rằng các bạn đã có thể đưa ra cho bản thân được câu trả lời. Đây là một phần tiền đề quan trọng để các bạn có những tìm hiểu sâu hơn về ngành luật. Từ đó, đưa ra được quyết định đúng đắn và phù hợp cho tương lai của mình.

I. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Đại học Luật

2. Hệ đào tạo: Cử nhân-Kỹ sư (hệ học từ xa-online), vừa làm vừa học (hệ học tập trung)

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học: buổi tối thứ 7 và cả ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2; 2 năm (4 học kỳ)
- Cao đẳng liên thông ĐH: cùng ngành 1,5 năm (3 học kỳ), trái ngành 2 năm (4 học kỳ)
- Trung cấp liên thông ĐH: cùng ngành 2, 5 năm (5 học kỳ), trái ngành 3 năm (6 học kỳ)
- THPT học lên ĐH: 3,5 năm (8 học kỳ)

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC,...(học bạ đối với THPT)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh
- 03 ảnh 3x4
- 02 CMND photo công chứng

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html