banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Đại Học Ngôn Ngữ Anh Với Hình Thức Học Hệ Từ Xa Rất Thuận Tiện

   Việc học đại học từ xa có lẽ không còn là điều quá xa lạ, đặc biệt là hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ 4.0 mạng internet đã dần trở thành một thứ thiết yếu trong cuộc sống cũng như việc học tập. Chính vì vậy, việc học cũng dần được cải tiến hơn. Nhưng so với việc học trực tiếp thì việc học từ xa có tốt và thuận tiện không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu nhiều hơn về hình thức học từ xa này.

Đại Học Ngôn Ngữ Anh Hình Thức Học Hệ Từ Xa - Online Thời Gian Học Linh Động


HÌNH THỨC HỌC TỪ XA LÀ GÌ VÀ THUẬN TIỆN RA SAO ?

   Đại học từ xa là một hình thức khá tiện lợi và được khá nhiều người áp dụng hiện nay. Không chỉ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người học hơn việc học trực tiếp tại trường mà với hình thức học này thì người học cũng chẳng cần phải đến lớp hay phải gặp trực tiếp giảng viên, họ chỉ cần mở máy tính và kết nối nó với mạng Internet để tham gia các bài giảng trong chương trình học đại học của mình và còn có thể ngồi học ở bất cứ không gian hay thời gian nào và bất cứ nơi đâu mà họ cảm thấy thoải mái nhất: ở nhà hay một quán cafe nào đó,...mà không bị gò bó trong một khung hình cố định.  
   Chất lượng của các chương trình học ở xa ngoài việc đều được đảm bảo giống như các chương trình học đại học trực tiếp ở trường, có nghĩa là người học từ xa cũng sẽ phải tham gia các hình thức kiểm tra đánh giá như người học trực tiếp và sau khi hoàn thành xong khóa học, người học cũng sẽ được trường đại học tổ chức hình thức học đại học từ xa đó cấp bằng như bình thường. Với hình thức học này thì người học sẽ phải tự học là chính, tức là ngoài việc học qua các bài giảng trên Internet, thì người học có thể tự học qua việc đọc tài liệu và nghiên cứu các giáo trình được cung cấp sẵn bằng nhiều hình thức, phương tiện khác nhau như: phát thanh, truyền hình hay các phương tiện phục vụ nghe nhìn cá nhân,...

GIÁ TRỊ VĂN BẰNG CỦA ĐH TỪ XA CÓ NGANG BẰNG VỚI GIÁ TRỊ CỦA BẰNG ĐH TRỰC TIẾP ?

   Đại học Mở Hà Nội là trường nhà nước, chương trình học Online xây dựng lâu đời và chuyên nghiệp. Luật Giáo dục mới có hiệu lực từ ngày 01/07/2019 đối với giáo dục đại học sẽ không còn phân biệt bằng cấp giữa các hình thức đào tạo. 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC ĐẠI HỌC NGÔN NGỮ ANH

   Việc học tiếng Anh mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau, trong đó chúng ta có thể kể đến một số lợi ích như sau:
   Cải thiện bản thân, cải thiện chất lượng cuộc sống và cải thiện tương lai của chính bạn. Trong mỗi chúng ta ai cũng mong muốn bản thân có được một công việc ở một công ty tốt, có mức lương cao và môi trường làm việc ổn định. Nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ không bỏ qua yêu cầu: chuyên môn tốt, ưu tiên ứng viên biết và sử dụng thành thạo tiếng Anh,...Vì vậy, nếu bạn đã đi làm và cần bổ sung ngay trình độ tiếng Anh của mình, việc học thêm ngôn ngữ Anh là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt hơn.
   Đại học ngôn ngữ Anh cũng góp phần thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Mặc dù công việc hiện tại của bạn không yêu cầu kĩ năng về tiếng Anh nhưng nếu bạn có thể đọc hiểu những tài liệu chuyên môn, dễ dàng tiếp cận được với công nghệ mới thì không có lí do gì bạn không được trọng dụng. Ngoài ra, học ngôn ngữ Anh còn giúp bạn năng động trong môi trường xã hội và tự tin trong giao tiếp. Đặc biệt, nước ta hiện nay đang trong quá trình hội nhập thế giới trong mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, thể thao,...nên việc giao tiếp bằng "ngôn ngữ toàn cầu" này đòi hỏi vô cùng cần thiết.  
   Đại học ngôn ngữ Anh sẽ làm bạn hài lòng với chính bản thân mình hơn. Bạn sẽ cảm thấy bản thân mình không hề thua kém hay tụt hậu so với các đồng nghiệp, bạn bè cùng trang lứa. Bạn sẽ cảm thấy tự hào với những nỗ lực mình bỏ ra và kết quả mình nhận được. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh 

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: Hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html