banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng Có Phù Hợp Với Bạn

   Ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng là ngành học liên quan đến việc thiết kế, thi công các dự án về công trình xây dựng dân dụng công nghiệp, xây dựng cầu đường...Chắc hẳn bạn đang có ước mơ sau này sẽ sở hữu một ngôi nhà với những thiết kế hiện đại, tiện ích. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà ấy do chính tay mình thiết kế và thi công. Có tấm bằng kĩ sư trong tay, sự sáng tạo của bạn sẽ tạo nên những bản vẽ công trình tuyệt vời. Chỉ cần có ý tưởng, ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng sẽ giúp bạn thăng tiến. Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về công nghệ kỹ thuật xây dựng nhé !

Văn Bằng 2 Đại Học Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng Tại Bình Phước

CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT XÂY DỰNG DÀNH CHO AI ? 

   Ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng dành cho những người có đam mê thiết kế, thích khám phá, có sức khỏe và nhanh nhạy trong các công trình kỹ thuật. Thông thường ngành học này dành riêng cho các bạn nam, tuy nhiên hiện nay một bộ phận không nhỏ các bạn nữ cũng muốn trở thành những kỹ sư xây dựng, biến ý tưởng thành hiện thực thông qua các bản vẽ. Dĩ nhiên, những bông hồng trở thành bá chủ của cả quốc vương khi xung quanh mình toàn là các hoàng tử. Vì vậy, ngành học này chỉ cần bạn thích, cảm thấy phù hợp với mình thì hãy mạnh dạn đăng kí học.

BẠN SẼ LÀM GÌ VỚI TẤM BẰNG TỐT NGHIỆP CÓ TRONG TAY ?

   Với những kiến thức và kỹ năng đã được cung cấp, sinh viên tốt nghiệp công nghệ kỹ thuật xây dựng có thể làm rất nhiều bộ phận khác nhau trong lĩnh vực xây dựng. Hiện nay, công việc của một kỹ sư công trình xây dựng có thể chia thành ba nhóm sau: ngoài công trường, trong công xưởng và trong văn phòng.
   Cụ thể, ngoài công trường là những công việc liên quan đến triển khai, thi công sản phẩm xây dựng bao gồm: kỹ sư phụ trách thiết kế, thi công, giám sát, thẩm định, nghiệm thu các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp tại các doanh nghiệp, công ty tư vấn xây dựng hay các cơ quan quản lý Nhà nước về xây dựng như: Sở xây dựng, Phòng công thương quận, huyện, Ban quản lý dự án xây dựng,...
   Trong công xưởng là những vị trí như: kỹ sư giám sát nội bộ, kỹ sư quản lý chất lượng.
Đối với công việc trong văn phòng, sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật xây dựng (kỹ thuật công trình xây dựng) có thể làm Chuyên viên tư vấn, lập dự toán, thiết kế kỹ thuật, thẩm tra thiết kế tại các công ty, tập đoàn xây dựng hoặc giảng dạy, nghiên cứu tại các cơ quan nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành xây dựng. 

CƠ HỘI VÀNG CHO CÔNG TÁC TUYỂN SINH & ĐÀO TẠO 

   Hiện nay số lượng người được đào tạo nghề có tăng nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển của ngành và không cân đối giữa các trình độ đào tạo. Đào tạo ở bậc cao đẳng, đại học tăng quá nhanh trong khi đào tạo nghề và trung học tăng chậm hơn, làm cho cơ cấu nguồn nhân lực theo trình độ càng thêm bất hợp lý. 
   Ngành xây dựng là bộ phận quan trọng của nền kinh tế, có nhiệm vụ xây dựng cơ sở hạ tầng trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra, ngành xây dựng cần được quan tâm phát triển về mọi mặt, đặc biệt là yếu tố nguồn nhân lực. Vì vậy, cần sớm đưa ra các giải pháp, các chính sách về đãi ngộ, thu hút nhân lực cũng như rà soát lại chương trình đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, nâng cao trình độ giáo viên. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Công nghệ kỹ thuật xây dựng

2. Hệ đào tạo: Đại học 

3. Địa điểm học: Trường Trung Cấp Việt Hàn

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2 : 2 Năm (4 học kỳ)
- Cao đẳng liên thông Đại học : cùng ngành 1,5 năm (3 học kỳ), trái ngành 2 năm (4 học kỳ)
- Trung cấp liên thông Đại học: cùng ngành 2,5 năm (5 học kỳ), trái ngành 3 năm (6 học kỳ)
- THPT học lên Đại học : 3,5 năm (8 học kỳ)

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông ĐH/VB 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC...( học bạ đối với THPT)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh 
- 03 ảnh 3x4 
- 02 CMND photo công chứng 
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng 

Bạn có thể quan tâm:
=> Vb2 Trung cấp Sư phạm Mầm non, xem Tại đây.
=> Vb2 Trung cấp Sư phạm Tiểu học, xem Tại đây.
=> Vb2 Trung cấp Thú Y, xem Tại đây.
=> Vb2 Đại học Sư phạm, xem Tại đây.
=> Facebook Trường, xem Tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html