banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Văn Bằng 2 Đại Học Ngôn Ngữ Anh

   Học văn bằng 2 đại học ngôn ngữ Anh đang trở thành ngành học cần thiết hiện nay, bởi yêu cầu phát triển ngôn ngữ trong mọi ngành nghề đã trở thành quy định bắt buộc. Chính vì vậy, việc học thêm văn bằng 2 đại học ngành ngôn ngữ Anh ngày càng nhiều bạn trẻ quan tâm và đăng ký học. 
   Với sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ thông tin trong thời kỳ 4.0, việc học tại trường với học trực tuyến được đánh giá về kiến thức mà người học lĩnh hội được sau khi tốt nghiệp đạt tỷ lệ tương đương với trình độ. Cũng bởi thành tựu thực tế mà công nghệ mang lại, mà việc công nhận người học có bằng đại học Chính quy và bằng đại học Từ xa sẽ không phân biệt như trước kia nữa, được hướng dẫn tại thông tư 27/2019/TT-BGDĐT, hiệu lực từ ngày 01/03/2020. 

Văn Bằng 2 ĐH Ngôn Ngữ Anh Hệ Từ Xa Thời Gian Học Tập Linh Động 

HỌC VĂN BẰNG 2 NGÔN NGỮ ANH CÓ CƠ HỘI VIỆC LÀM TỐT HƠN

   Trong xu hướng hội nhập, hầu hết các công ty tập đoàn đều đòi hỏi nhân viên của họ phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, ít nhất là ở trình độ cơ bản của nghe và nói. Họ cần một người có thể vừa làm công tác chuyên môn vừa có thể tự dịch thuật được các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng anh hơn là phải tuyển thành 2 bộ phận 1 làm chuyên môn và 1 làm dịch thuật. Chính vì vậy, việc học các khóa tiếng anh hay học văn bằng 2 đại học ngôn ngữ Anh giúp bạn có kiến thức nền tảng vững chắc, thuận lợi, dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các nhu cầu của nhà tuyển dụng.

GIỎI TIẾNG ANH GIÚP BẠN TIẾP CẬN VÀ HỘI NHẬP ĐA DẠNG NỀN VĂN HÓA

   Giỏi tiếng Anh bạn sẽ hiểu biết nhiều hơn về nền văn hóa của các nước trên thế giới. Cải thiện tầm nhìn, trau dồi kiến thức qua tivi, báo, đài, các phương tiện thông tin đại chúng. Bạn tự tin để có thể tham gia các diễn đàn kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội để thảo luận trao đổi thông tin, mở mang tầm hiểu biết. 

TỐT NGHIỆP SINH VIÊN CÓ THỂ LÀM GÌ ?

Với những gì được trang bị, sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh có thể làm các công việc như: 
- Biên dịch viên, phiên dịch viên trong các công ty, cơ quan ngoại giao, cơ quan truyền thông, các tổ chức kinh tế, xã hội của Việt Nam và quốc tế, dịch thuật cho các NXB, trung tâm phát hành sách, báo, tạp chí,...
- Chuyên viên truyền thông, tổ chức sự kiện, thư ký, trợ lý,...trong các công ty nước ngoài.
- Hướng dẫn viên, chuyên viên tư vấn tại các công ty du lịch, lữ hành, nhà hàng khách sạn.
- Giáo viên giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, phổ thông trung học, trung tâm ngoại ngữ. 

LỢI ÍCH VIỆC HỌC HỆ TỪ XA 

- Cập nhật kiến thức trên thiết bị di động như: điện thoại, máy tính...
- Người chủ động về thời gian tham gia học, học mọi lúc, mọi nơi. Sắp xếp thời gian biểu phù hợp giữa công việc và học tập hiện tại;
- Nội dung bài giảng sinh động, dễ hiểu và chuyên sâu. Các nội dung đều có sự tương tác trực quan giáo viên và học viên một cách dễ dàng;
- Làm chủ việc học của mình, tiết kiệm thời gian bởi các tính chất như: Học mọi lúc, mọi nơi, khi rảnh và thoải mái nhất để tiếp thu kiến thức trong suốt quá trình tham gia học;
- Tiết kiệm chi phí học như: chi phí đi lại, ăn ở, tài liệu giáo trình...bởi tất cả chương trình đào tạo online đã bao gồm đủ;
- Thăng tiến trong công việc hiện tại đang làm: hoàn thiện văn bằng 2 nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công việc đang làm, củng cố kiến thức đang thiếu bằng việc học trực tuyến. Làm chủ thời gian học và làm chủ công việc được giao.
====> Với các ưu điểm như trên, người học yên tâm đăng ký học mà không bị các điều kiện về thời gian, công việc chi phối. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh 

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: Hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html