banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Tiếng Nhật Khó Không ?

   Ngày nay với xu hướng học tiếng Nhật đang được mở rộng thì việc học tiếng Nhật ngày càng trở nên phổ biến hơn, chúng ta rất dễ dàng bắt gặp một người có ý định học tiếng Nhật. Trong suy nghĩ của mỗi người khi mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật luôn tự hỏi rằng: "học tiếng Nhật có khó không". Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem những yếu tố nào tác động vào việc học tiếng Nhật.

Học Tiếng Nhật Không Khó, Chỉ Cần Chăm Học

Học tiếng Nhật không bao giờ lãng phí

   Có một thực tế là nhiều bạn chọn học tiếng nhật không phải vì thích ngoại ngữ mà chỉ đơn giản vì không biết học ngành nào. Với sự đa dạng ngành nghề như hiện nay, việc chọn “học đại” Ngôn ngữ Nhật vẫn an toàn hơn những ngành khác là bởi dù bạn thích hay không thích tiếng Nhật thì những kiến thức được học sau khi tốt nghiệp vẫn luôn dùng được. Còn đối với những ngành chuyên môn cao khác, nếu bạn cảm thấy không hứng thú thì các kiến thức được học chắc chắn sẽ luôn bị xếp xó, đồng nghĩa với việc một khoản đầu tư không nhỏ cho việc học đã bị lãng phí.

Ngôn ngữ Nhật Bản vẫn có nhiều thử thách

   Một lý do khác khiến ngành Ngôn ngữ Nhật thường bị xem nhẹ là vì chương trình học dễ quá. Thật ra tiếng Nhật chỉ dễ với những người không thực sự xem trọng ngành học này. Các bạn nên biết ngay cả những người bản địa ở quốc gia nói tiếng Nhật vẫn chọn Ngôn ngữ Nhật để học thì chắc chắn đây không phải là ngành học “dễ ” như bạn vẫn nghĩ. Học tiếng Nhật cho mục đích giao tiếp đơn thuần có thể là dễ với bạn nhưng học làm sao để dùng nó kiếm ra tiền thì không hề đơn giản xíu nào.

Ngôn ngữ Nhật Bản mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc làm

   Ngoài công việc đi dạy tiếng Nhật như mọi người vẫn nghĩ, sinh viên học tiếng Nhật còn có vô số lựa chọn khác trong con đường sự nghiệp như: chuyên viên truyền thông của doanh nghiệp, phóng viên viết bài, biên tập viên cho tạp chí, biên phiên dịch, làm việc tại các công ty của Nhật tại Việt Nam, công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, và nhiều vị trí đòi hỏi sử dụng ngôn ngữ khác. Học Ngôn ngữ Nhật không bao giờ sợ thất nghiệp nếu các bạn biết tận dụng kỹ năng ngôn ngữ của mình vào các công việc cụ thể.

Đến một giai đoạn học, tiếng Nhật sẽ trở nên dễ 

   Trái hẳn với quan niệm chung của nhiều người rằng tiếng Nhật rất khó thì các nhà ngôn ngữ học lại khẳng định tiếng Nhật rất dễ nếu so sánh với các ngôn ngữ khác. Một phần bởi vì tiếng Nhật chỉ có 5 nguyên âm và 13 phụ âm. Trong khi đó tiếng Anh có 12 nguyên âm và 24 phụ âm.
Cũng theo giáo sư Machida, động từ tiếng Nhật cũng tuân theo những quy tắc thông thường. Ông đã viết trong cuốn sách Gengo Sekai Chizu (Bản ngôn ngữ thế giới) của mình rằng: Nhìn chung, tiếng Nhật là ngôn ngữ rất dễ học, vì động từ trong tiếng Nhật không có nhiều cách chia. 
=====> Qua những yếu tố trên, cho thấy việc học tiếng Nhật là rất thuận lợi cho bản thân. Học sẽ giúp các bạn biết thêm được ngôn ngữ nước ngoài, rất dễ xin được việc làm, có mức lương ổn định, ngoài ra còn có thể tự tìm hiểu được văn hóa, phong tục và rất nhiều điều khác của xứ sở hoa anh đào. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Tiếng Nhật Bản 

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học : Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO 

Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html