banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược Vào Cuối Tuần

   Hiện nay, Nhà nước đang có nhiều chính sách tăng cường đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Dược, tuy nhiên số lượng Dược sĩ vẫn đang còn hạn chế nhiều so với nhu cầu ngày một gia tăng của xã hội. Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người học, nhiều cử nhân tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng đã lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm cho tương lai. 
   Theo như khảo sát, ngày nay hầu hết các bạn trẻ đã tốt nghiệp nhiều ngành học khác nhau và đã đi làm, nhưng lại mong muốn học thêm ngành Dược để rẽ hướng cho tương lai. Chính vì vậy, khá nhiều bạn không có thời gian cho việc học. Hiểu được tâm tư và nguyện vọng của các bạn, Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào cuối tuần, nhằm tạo điều kiện cho các bạn vừa học vừa làm. 


Liên Thông Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược Tại Bình Phước

   Không chỉ giúp sinh viên tiết kiệm được thời gian học tập, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược còn mang lại chương trình học chất lượng với khung thời gian học tập linh hoạt, nhằm giúp sinh viên vừa đảm bảo thời gian, kiến thức theo đúng tiến độ và vừa hoàn thành tốt công việc đang làm hiện tại. 
   Mặt khác, với trình độ Cao đẳng, bạn hoàn toàn có thể trở thành một Dược sĩ đầy triển vọng khi được học tập tại trường. Đặc biệt trong bối cảnh thiếu hụt nguồn nhân lực về Dược như hiện nay thì việc lựa chọn học Cao đẳng Dược là sự lựa chọ hoàn hảo. 
   Việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đẩy mạnh kỹ năng thực hành 70%, lý thuyết 30% giúp sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có cơ hội tiếp cận với nghề nghiệp sớm và kỹ năng về trình độ chuyên môn sẽ được tốt hơn. 
   Ngành Dược nắm giữ vai trò quan trọng trong xã hội, cung cấp các thực phẩm chữa bệnh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,...phục vụ nhu cầu của người dân. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, bên cạnh đó ngành Dược cũng ngày càng phát triển để đáp ứng cho nhu cầu đó.
   Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể lựa chọn công việc cho mình ở nhiều lĩnh vực như : nghiên cứu thuốc, trình dược viên, kiểm nghiệm thuốc, kinh doanh...Ngoài ra, với những kiến thức được trang bị trong quá trình học, bạn có thể áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Với cơ hội về việc làm phong phú, hiện nay số đông các bạn trẻ lựa chọn rẽ hướng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để bản thân sẽ có cơ hội việc làm mới 

TUYỂN SINH LIÊN THÔNG VĂN BẰNG 2 CAO ĐẲNG DƯỢC HỌC VÀO CUỐI TUẦN TẠI ĐỒNG XOÀI

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành : Dược Sĩ
2. Hệ đào tạo: Cao đẳng Chính quy
3. Chỉ tiêu: 40

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Học 1,5 năm (3 học kỳ) : Đối với học viên đã tốt nghiệp Trung cấp cùng ngành
- Học 2 năm (4 học kỳ) : Đối với học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trái ngành (Trong khối ngành chăm sóc sức khỏe)
- Học 2 năm (4 học kỳ) : Đối với học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành bất kỳ trở lên.
- Học 3 năm (6 học kỳ) : Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT, Trung cấp ngoài khối ngành sức khỏe.

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC...(học bạ đối với THPT)
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan làm việc)
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh
- 03 ảnh 3x4 ( không quá 06 tháng)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html