banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Trung Cấp Tiếng Anh 2020

   Tiếng Anh là một loại ngôn ngữ thông dụng, ngày càng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Thậm chí, nhiều nước còn xem đây là ngôn ngữ thứ hai của mình. Tại Việt Nam đang có rất nhiều công việc cần đến trình độ và sử dụng, giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh. Nước ta đang xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, nhằm kết nối và làm việc lâu dài với các công ty nước ngoài. Ngày nay, rất nhiều công ty phía nước ngoài đã, đang và tương lai sẽ xây dựng trên lãnh thổ của Việt Nam ta. Chính vì vậy, để đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng thì việc đầu tiên là bạn phải sử dụng thông thạo được tiếng Anh.

Học Tiếng Anh Nâng Cao Trình Độ

   Theo như số liệu thống kê, số lượng công ty tuyển dụng nhân viên có trình độ tiếng Anh tốt chiếm khoảng 70%. Nếu như các bạn có trình độ tiếng Anh tốt có thể dễ dàng xin việc vào các công ty lớn hoặc các công ty liên doanh, công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, khu du lịch, nhà hàng - khách sạn,giảng viên tiếng Anh tại các trường học... 
   Vì vậy, số lượng học sinh, sinh viên đăng ký theo học chuyên ngành tiếng Anh ngày một nhiều hơn. Mặc dù vậy nhưng do tốc độ phát triển khá nhanh chóng nên nguồn nhân lực vẫn chưa đủ để đáp ứng cho nhu cầu thị trường. 
   Nhờ vào sự trang bị đầy đủ về mặt kiến thức chuyên ngành cũng như những kỹ năng cần thiết trong quá trình làm việc và giao tiếp, sau khi hoàn thành chương trình học ngành ngôn ngữ Anh, sinh viên có thể tự tin giao tiếp, hòa nhập vào các môi trường đa văn hóa, tự tin đảm nhiệm nhiều vị trí cũng như các chức vụ khác nhau.
   Mục tiêu đào tạo của nhà trường là tập trung vào bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, nhằm giúp học viên có thể giao tiếp lưu loát, thông thạo bằng tiếng Anh. Ngoài ra, học viên còn được hướng dẫn kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài, kỹ năng trả lời phỏng vấn gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng để từ đó có thể tự tìm cho mình một công việc như mong đợi. 
   Với những thông tin sơ lược về ngành ngôn ngữ Anh hy vọng sẽ truyền tải được đến các bạn, giúp các bạn sẽ cảm thấy yêu thích, định hướng theo đuổi ngành tiếng Anh. Chúc các bạn sẽ học tốt, có được một vị trí công việc tốt và được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn trong tương lai.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Tiếng Anh

2. Hệ đào tạo: Trung cấp chính quy

3. Địa điểm học : Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN ĐÀO TẠO 

Văn bằng 2: 1 năm (2 học kỳ) - Đã có 1 văn bằng từ Trung Cấp trở lên
- THPT học lên: 2 năm (4 học kỳ) 
- THCS học lên: 3 năm (6 học kỳ)

III. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Học vào cuối tuần: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

IV. HỒ SƠ XÉT TUYỂN

Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng và bảng điểm (đối với tốt nghiệp Trung Cấp trở lên)
- Bản sao công chứng bằng và học bạ THPT/THCS (đối với tốt nghiệp THPT/THCS)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)
- 03 ảnh thẻ 3x4 (không quá 06 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html