banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Liên Thông Đại Học Tài Chính - Ngân Hàng

   Tài chính ngân hàng là một ngành học khá rộng, nó liên quan đến tất cả các dịch vụ giao dịch luân chuyển tiền tệ. Khi bạn sở hữu trong tay tấm bằng cử nhân này, bạn có thể làm việc trong các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực trong nền kinh tế, hệ thống ngân hàng và hoạt động kinh doanh của các tổ chức tín dụng, các công ty tài chính, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm,...đều thuộc tất cả các thành phần kinh tế.

Tuyển Sinh Liên Thông Đại học Ngành Tài Chính - Ngân Hàng

   Hiện nay, rất nhiều sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp có nhu cầu học liên thông đại học tài chính ngân hàng nhằm nâng cao kiến thức cho bản thân, trau dồi thêm kinh nghiệm và nhằm cải thiện giá trị bằng cấp, cùng mục tiêu sẽ trở thành những chuyên viên tài chính giỏi, những nhân viên ngân hàng chuyên nghiệp, tự tin, quyết đoán, có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề phát sinh trong công việc hàng ngày, góp phần quan trọng thúc đẩy sự ổn định, thịnh vượng của nền kinh tế. 
   Sinh viên khi theo học chương trình liên thông hệ đại học ngành tài chính ngân hàng sẽ được cung cấp khối kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phân tích tài chính và đầu tư trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ trong quá trình toàn cầu hóa, nắm bắt được kiến thức vững chắc về thực hành các nghiệp vụ trong ngân hàng thương mại hiện đại, có chuyên môn sâu về phân tích, dự báo liên quan đến tài chính, tiền tệ nhằm đưa ra quyết định trong quản trị tài chính. Từ đó có thể đưa ra được các quyết định đúng đắn.
   Bên cạnh các kiến thức cơ bản, học viên theo học ngành này còn được trang bị thêm các kỹ năng cần thiết cho công việc như: kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thuyết trình, lãnh đạo,...
   Ngoài ra, mục tiêu của ngành tài chính ngân hàng có thể giúp các cử nhân nắm vững được các kiến thức cơ bản về nền kinh tế, có kiến thức chuyên sâu về tài chính-ngân hàng, nắm vững được các kiến thức về cấu trúc, cơ chế vận hành và quản lý của hệ thống tài chính, có khả năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá, đề xuất chính sách về hoạt động và sự phát triển của hệ thống tài chính trong nước và quốc tế.
   Nắm được thông tin liên quan đến chương trình học liên thông đại học ngành tài chính ngân hàng, các bạn ắt hẳn sẽ tự tin hơn khi chọn cho mình một môi trường học tập nâng cao kiến thức, tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Tài chính - ngân hàng

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html