banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Tuyển Sinh Đại Học Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng

CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT XÂY DỰNG LÀ GÌ ? 

   Có thể hiểu một cách đơn giản, ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng là ngành chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, tổ chức thi công, quản lý giám sát và nghiệm thu các công trình xây dựng dân dụng, công trình xây dựng công nghiệp phục vụ đời sống con người như: nhà ở, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, đường cao tốc, cầu đường, sân bay, cảng biển, đường sắt, đường hầm, công trình trên biển,...Ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng học này đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin tổng quan về ngành học thú vị này.

Đại Học Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng Học Tại Bình Phước

NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT XÂY DỰNG ĐƯỢC HỌC NHỮNG GÌ ?

   Theo học ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức về toán ứng dụng, vật lý kỹ thuật, các phần mềm thiết kế chuyên sâu và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp như: trắc địa, thủy lực, kết cấu xây dựng, các phương pháp thí nghiệm chuyên ngành phục vụ công tác thiết kế, tư vấn, giám sát và tổ chức thi công công trình xây dựng.
   Bên cạnh đó, sinh viên có khả năng kiểm tra vật liệu, chất lượng công trình và an toàn lao động, nắm vững các giải pháp bảo vệ môi trường và quy định pháp luật trong xây dựng. Ngoài ra, sinh viên ngành này còn được học các môn học chuyên ngành tiêu biểu: sức bền vật liệu, vật liệu xây dựng, kiến trúc công nghiệp, nền và móng, kết cấu thép, kết cấu bê tông, cấp thoát nước, máy xây dựng, tổ chức thi công, an toàn lao động,...
   Với đặc thù của một ngành kỹ thuật, ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng là một ngành kén nữ giới. Công việc của người làm ngành xây dựng nhìn chung cũng khá vất vả vì phải đảm nhiệm từ khâu tính toán, đo đạc đến thiết kế, thi công,...Tuy nhiên, một mức thu nhập ổn định cùng chế độ ưu đãi khá tốt, một cuộc sống ổn định sau khi ra trường với nhiều cơ hội việc làm chính là sự hấp dẫn của ngành học này. 

SAU KHI TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG LÀM GÌ ? 

   Có thể nói sinh viên tốt nghiệp ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng nói chung không bao giờ thất nghiệp, vì Việt Nam là một quốc gia đang phát triển, nhu cầu xây dựng nhà ở và phát triển cơ sở hạ tầng dân dụng vẫn đang tăng trưởng. Theo thống kê của các mạng tuyển dụng việc làm thì ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng nằm trong năm ngành nhu cầu nhân lực cao nhất. Ngành này có khoảng cách cung - cầu nhân lực nhỏ nhất nên mức độ cạnh tranh trong ngành này dễ chịu hơn với người tìm việc. 
   Hiện nay, công việc của người kỹ sư xây dựng có thể chia thành ba nhóm sau: 
+ Công việc ngoài công trường là những công việc liên quan đến triển khai, thi công sản phẩm xây dựng bao gồm: kỹ sư phụ trách thiết kế, thi công giám sát, thẩm định, nghiệm thu các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp tại các doanh nghiệp, công ty tư vấn xây dựng hay các cơ quan quản lý Nhà nước về xây dựng như: Sở xây dựng, phòng công thương quận, huyện, ban quản lý dự án, xây dựng,...
+ Công việc trong công xưởng là những vị trí như kỹ sư giám sát nội bộ, kỹ sư quản lý chất lượng
+ Công việc trong văn phòng, sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật xây dựng có thể làm chuyên viên tư vấn, lập dự toán, thiết kế kỹ thuật, thẩm tra thiết kế tại các công ty, tập đoàn xây dựng hoặc giảng dạy, nghiên cứu tại các cơ quan nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành xây dựng.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Công nghệ kỹ thuật xây dựng

2. Hệ đào tạo: Đại học 

3. Địa điểm học: Trường Trung Cấp Việt Hàn

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học: tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Văn bằng 2 : 2 Năm (4 học kỳ)
- Cao đẳng liên thông Đại học : cùng ngành 1,5 năm (3 học kỳ), trái ngành 2 năm (4 học kỳ)
- Trung cấp liên thông Đại học: cùng ngành 2,5 năm (5 học kỳ), trái ngành 3 năm (6 học kỳ)
- THPT học lên Đại học : 3,5 năm (8 học kỳ)

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông ĐH/VB 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC...( học bạ đối với THPT)
- Bản sao công chứng giấy khai sinh 
- 03 ảnh 3x4 
- 02 CMND photo công chứng 
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng 

Bạn có thể quan tâm:
=> Vb2 Trung cấp Sư phạm Mầm non, xem Tại đây.
=> Vb2 Trung cấp Sư phạm Tiểu học, xem Tại đây.
=> Vb2 Trung cấp Thú Y, xem Tại đây.
=> Vb2 Đại học Sư phạm, xem Tại đây.
=> Facebook Trường, xem Tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html