banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Ngành Quản Trị Kinh Doanh Có Lợi Ích Gì ?

   Bạn có biết hiện nay nhu cầu về nguồn nhân lực của ngành quản trị kinh doanh đang ở một mức độ tăng cao cả về số lượng và về chất lượng. Lợi ích của ngành quản trị kinh doanh mang đến cho người học nhiều điều bất ngờ. Nếu bạn đang đắn đo chưa đưa ra được quyết định nên lựa chọn ngành học nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, sẽ giúp các bạn biết rõ hơn nhé !

Quản Trị Kinh Doanh Mang Lại Rất Nhiều Lợi Ích


LỢI ÍCH CỦA NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH MANG LẠI

   Ngành quản trị kinh doanh là một ngành đào tạo truyền thống. Thực hiện các công việc, các hành vi để quản trị duy trì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm nghiên cứu, cân nhắc, tạo ra hệ thống, tối đa hóa hiệu suất, quản trị hoạt động kinh doanh bằng tư duy, đưa ra quyết định chính xác nhất. 
   Một doanh nghiệp lớn hay nhỏ, hoạt động ở lĩnh vực nào đi nữa thì cũng cần có đội ngũ giỏi, nền tảng về chuyên môn tốt. Những lợi ích sau đây sẽ giúp bạn thu hẹp ảnh hưởng, đồng thời tăng thêm phần tự tin khi đưa ra quyết định lựa chọn ngành quản trị kinh doanh mà không phải là bất cứ ngành nào khác.

CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ

   Để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường thì các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không ngừng phát triển. Tạo ra hàng loạt các cơ hội nghề nghiệp tiềm năng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sinh viên có bằng cử nhân quản trị kinh doanh có thể phù hợp với đa dạng các công việc như nhân sự, kinh doanh, kế toán, bán hàng, quản lý hệ thống kinh doanh,...
   Với sự linh hoạt và tính ứng dụng cao, ngành học này mang đến nhiều lợi thế hơn cho thị trường lao động đã và đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Một cơ hội rộng mở cho tương lai.

CƠ HỘI THĂNG TIẾN TRONG CÔNG VIỆC NHANH

   Khi làm việc trong ngành này bạn hoàn toàn có thể làm một công việc nhất định hoặc có thể dễ dàng nhảy qua một công việc khác. Nếu như có năng lực, có chuyên môn cao thì bạn sẽ rất dễ nhận được sự chú ý và đề xuất vào những cương vị mới, cơ hội thăng tiến nhanh chóng. Do vậy ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường bạn cần được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, các nghiệp vụ trong ngành. Cộng với sự nhanh nhẹn, trách nhiệm, tính nhạy bén thì chắc chắn cơ hội thăng chức chỉ là vấn đề thời gian.

KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM

   Các nhà quản lý doanh nghiệp thành công nhất là những người hiểu đầy đủ giá trị và tầm quan trọng của tinh thần đồng đội. Khóa học về quản trị kinh doanh sẽ đào tạo cho bạn khả năng làm việc và lãnh đạo một đội nhóm.

HỌC CÁCH QUẢN LÝ HIỆU QUẢ CỦA CON NGƯỜI

   Giám sát và điều hành là hai trong số các nhiệm vụ quản trị kinh doanh quan trọng. Khi bạn học quản trị kinh doanh, bạn sẽ học được cách đánh giá, xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhân viên và thúc đẩy tinh thần, năng suất cho cả nhóm.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC NĂNG ĐỘNG

   Bản chất của quản trị kinh doanh chính là thực hiện các hành vi quản trị để duy trì, phát triển công việc kinh doanh cho toàn bộ doanh nghiệp. Ngành này có thể chia ra thành nhiều lĩnh vực chuyên sâu khác như: quản trị kinh doanh tổng hợp, quản trị kinh doanh quốc tế, quản trị nhân sự, truyền thông, marketing,...
   Do vậy các công việc không hề gò bó, không dập khuôn máy móc. Đặc biệt khuyến khích những tư duy sáng tạo, luôn luôn đổi mới để cập nhật theo xu hướng thị trường. Lợi ích của ngành quản trị kinh doanh khi chọn lọc vừa là thách thức nhưng cũng là niềm vui, có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân.

MỨC THU NHẬP CÁ NHÂN CAO

   Khi hoạt động, làm việc trong môi trường có sự biến động cao. Việc đưa ra quyết định, thực hiện luôn đối mặt với các rủi ro, xác suất thành công không hề lớn. Trong một số trường hợp bạn vẫn phải triển khai dù biết rằng đó là mạo hiểm. Ngược lại bạn sẽ nhanh chóng được đề bạt, thăng chức kéo theo đó mức thu nhập tăng cao nhờ các khoản lương ngoài, thưởng doanh thu theo lợi nhuận,...

CÓ ĐƯỢC LỢI THẾ CẠNH TRANH 

   Một trong những lợi thế rõ ràng của việc học quản trị kinh doanh là đạt được lợi thế trước mắt cũng như lâu dài so với đối thủ. Các nhà tuyển dụng ngày càng thể hiện sự ưu tiên và quan tâm đối với những người có học vấn cao trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

MỞ RỘNG NHIỀU MỐI QUAN HỆ 

   Xã hội hiện tại ngày nay, mối quan hệ là chất xúc tác cần thiết để tạo nên sự thành công. Học ngành quản trị kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội tốt để gặp gỡ nhiều đối tượng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chung niềm đam mê. Đặc biệt học có thể là người thầy sẵn sàng soi đường chỉ lối cho bạn đến thành công trong sự nghiệp.
======>> Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một trong những lợi ích lớn nhất của việc học quản trị kinh doanh là sự đa dạng trong các lựa chọn nghề nghiệp hiện nay. Có được tấm bằng quản trị kinh doanh tức là bạn đang mở rộng và nâng cao triển vọng nghề nghiệp cho bản thân mình.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO 

1. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: Hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Việt Hàn
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412



http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html