banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Đại Học Tài Chính Ngân Hàng Ra Trường Làm Gì ?

   Ngày nay, thị trường chứng khoán ngày một phát triển rầm rộ, bất động sản cũng phát triển theo lộ trình, kéo theo đó là sự khởi sắc của lĩnh vực của ngành tài chính ngân hàng. Hàng loạt các chi nhánh, phòng giao dịch, rộng khắp cả nước được mở rộng và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến cho những người có năng lực, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
   Tuy nhiên, hiện nay vẫn không ít sinh viên hiểu rằng học về tài chính ngân hàng tốt nghiệp ra trường chỉ có thể làm về mảng ngân hàng. Vậy học tài chính ngân hàng ra trường có thể làm gì ? Tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng sẽ có thể làm việc ở đâu ? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời các câu hỏi. 

Cơ Hội Việc Làm Rộng Mở Với Ngành Tài Chính Ngân Hàng 

Tốt nghiệp tài chính ngân hàng có thể làm việc gì và ở đâu ? 

   Với tình hình nền kinh tế và xã hội phát triển như ngày nay, việc luân chuyển tiền tệ được vận hành giống như các mạch máu trong cơ thể vì nó có nhiệm vụ đảm bảo hoạt động cho toàn bộ hệ thống nên dù nền kinh tế có phát triển hay gặp khủng hoảng thì triển vọng việc làm của ngành không bao giờ là hạn hẹp. Sau khi sinh viên tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng có thể làm việc, đảm nhận ở các vị trí như: Chuyên viên tín dụng ngân hàng, chuyên viên kế toán, kiểm toán nội bộ ngân hàng thương mại, kế toán viên phòng thanh toán quốc tế, nhân viên kinh doanh ngoại tệ, chuyên viên kinh doanh tiền tệ, chuyên viên quản trị tài sản và nguồn vốn, chuyên viên tài trợ thương mại, chuyên viên phân tích tài chính doanh nghiệp, chuyên viên mua bán, sát nhập doanh nghiệp, chuyên viên định giá tài sản,...
   Ngoài ra, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể dự tuyển vào các vị trí ở các cơ quan khác như: công ty kiểm toán, quỹ đầu tư, công ty tài chính, quỹ tín dụng, công ty bảo hiểm, công ty chứng khoán, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, công ty kinh doanh bất động sản, cục thuế, hải quan, công tác tại các trường cao đẳng, trung cấp, nhân viên kinh doanh của các công ty thương mại, cổ phần,...

Nắm bắt xu thế

   Hy vọng với những thông tin học của khóa học tài chính ngân hàng, sẽ có thể giúp các bạn trở thành những chuyên viên tài chính giỏi, nhân viên ngân hàng chuyên nghiệp, tự tin, quyết đoán và có khả năng giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc hàng ngày, góp phần quan trọng thúc đẩy sự ổn định, thịnh vượng của nền kinh tế. Trong tương lai, sinh viên ngành tài chính ngân hàng sẽ là lực lượng góp phần quan trọng phát triển kinh tế, năng động nắm bắt xu thế hội nhập.
====> Hy vọng với những thông tin về ngành tài chính ngân hàng bài viết trên cung cấp, giúp các bạn đưa ra được quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất đối với tương lai của bản thân.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Tài chính - ngân hàng

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html