banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Liên Thông Đại Học Mầm Non Ở Đâu ?

   Đối với những bạn yêu trẻ, có niềm đam mê với lĩnh vực giáo dục mầm non, được chăm sóc, dạy dỗ và được thấy trẻ thơ được lớn lên từng ngày, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc của một người giáo viên. Tuy nhiên, để là một cô giáo mầm non có được sự tự tin và các kỹ năng dạy trẻ tốt, bạn cần phải được đào tạo bài bản, kỹ năng phải tốt và không ngừng học hỏi để trau dồi thêm những kiến thức về công việc làm giáo viên mầm non của mình. Vậy học liên thông đại học mầm non ở đâu vẫn là câu hỏi được đặt ra rất nhiều ? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó. 

ĐẠI HỌC SƯ PHẠM GIÁO DỤC MẦM NON

   Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, nó đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do đó, phát triển hệ thống giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng. 
   Giáo dục sư phạm mầm non hay còn gọi là nghề nuôi dưỡng trẻ nhỏ dưới 6 tuổi. Đây là một ngành học vô cùng quan trọng và luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng và xã hội. Trẻ mầm non ở độ tuổi này sẽ rất ham học hỏi và thích khám phá thế giới xung quanh để làm quen với mọi hoạt động quanh bé. Chính vì thế, đây là ngành học vô cùng quan trọng với những mục tiêu do Bộ Giáo Dục đã đề ra.

Tuyển Sinh Liên Thông Đại Học Sư Phạm Mầm Non 2020

ĐẶC THÙ CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON

   Giáo viên mầm non sẽ là người trực tiếp đứng lớp, chăm sóc, dạy dỗ và tiếp xúc với các bé hàng ngày. Đặc trưng của trẻ trong giai đoạn này thường rất tò mò, muốn tự bản thân tìm hiểu về những điều xung quanh và làm quen dần với xã hội.
   Những năm đầu đời đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển năng lực của trẻ nhỏ. Bởi tuy ở trẻ bẩm sinh đã có khả năng tiếp thu và học tập, não bộ đã được lập trình để tiếp nhận các thông tin cảm quan và sử dụng để hình thành hiểu biết và giao tiếp với thế giới, nhưng thiên hướng học tập của trẻ có thể bị hạn chế bởi nhiều yếu tố như thể chất, nhận thức và tình cảm xã hội. Việc được hưởng sự chăm sóc và phát triển tốt từ lứa tuổi trẻ thơ sẽ góp phần tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của trẻ. Giáo dục mầm non sẽ chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng như tự lập, sự kiềm chế, khả năng diễn đạt rõ ràng, đồng thời hình thành hứng thú với việc đi học.
   Để có được những kỹ năng truyền đạt, diễn giải tốt đến các bé, người giáo viên thật đa tài khi có được các kỹ năng về hát, múa, vẽ tranh, đọc truyện,...đó trở thành kỹ năng không thể thiếu đối với một giáo viên mầm non. Bên cạnh đó, cô giáo còn là những chuyên gia tâm lý của trẻ, sinh viên được đào tạo bồi dưỡng cả về kiến thức lẫn chuyên môn. 

LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM GIÁO DỤC MẦM NON Ở ĐÂU ?

   Bạn đang đắn đo và suy nghĩ về việc chọn trường để đào tạo liên thông đại học mầm non, đừng ngần ngại đăng ký tại Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước, trực thuộc TP Đồng Xoài-Tỉnh Bình Phước. Đối với sinh viên theo học tại đây sẽ được tiếp nhận đào tạo phát triển toàn diện, nhà trường tạo điều kiện cho sinh viên thường xuyên được thực tập, thực hành, nhằm cọ sát với thực tế. Giúp sinh viên sau khi ra trường sẽ vững vàng về kiến thức, chuyên môn ở trình độ đại học, trau dồi và tích lũy được nhiều kỹ năng dạy và chăm sóc trẻ thật tốt.

Liên Thông Đại Học Mầm Non Tại Đồng Xoài - Bình Phước

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Sư phạm giáo dục mầm non

2. Hệ đào tạo: Vừa làm vừa học

3. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển 

4. Địa điểm học: Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Trường tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học: vào tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

- Cao đẳng liên thông Đại học: 2 năm (4 học kỳ) 
- Trung cấp liên thông Đại học: 3 năm (6 học kỳ)

===> Chỉ chấp nhận cùng ngành liên thông hoặc các ngành khác liên thông nhưng trong khối ngành sư phạm. 

IV. HỒ SƠ DỰ THI

Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng Bằng ĐH, CĐ, TC
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC...
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan làm việc)
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh
- 03 ảnh 3×4
- 02 CMND photo công chứng

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412




http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html