banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Liên Thông Đại Học Tài Chính - Ngân Hàng Ở Đâu ?

   Ngày nay, ngành tài chính ngân hàng đang được rất nhiều bạn theo học. Đây là một ngành học sẽ mang lại cơ hội việc làm lớn, cũng như trở thành một bàn đạp giúp bạn có bước tiến trong sự nghiệp. Do đó, việc học liên thông ngành tài chính ngân hàng đang ngày một tăng cao. Vậy liên thông đại học tài chính ngân hàng ở đâu ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn.
   Hiện nay nhiều sinh viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng muốn học liên thông lên đại học ngành tài chính ngân hàng, với mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn. Họ có mơ ước được trở thành những chuyên viên giao dịch, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại các ngân hàng. Nắm bắt được nhu cầu của người học, nhiều trường đã chú trọng trong việc đào tạo hệ liên thông ngành tài chính ngân hàng.

Liên Thông Đại Học Tài Chính Ngân Hàng Năm 2020

Những tố chất và kỹ năng để trở thành một chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp: 

- Có khả năng tính toán, tư duy logic và trí nhớ tốt
- Luôn trung thực, cẩn thận, chính xác
- Có sự đam mê, sáng tạo, năng động
- Khả năng giao tiếp tốt
- Giỏi ngoại ngữ và tin học
Việc xác định rõ tố chất và khả năng bản thân có thích hợp với ngành nghề bạn đang theo đuổi sẽ là chiếc chìa khóa để giúp bạn mở ra được cánh cửa thành công trong tương lai.

Mục tiêu đào tạo: 

- Đào tạo kiến thức cơ bản và chuyên sâu liên quan đến tài chính-tiền tệ và các quy trình hoạt động tài chính, thống kê, kế toán, thuế, bảo hiểm trong các ngân hàng và doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng đảm nhận các vị trí tại ngân hàng, công ty, tập đoàn tài chính như nghiệp vụ huy động vốn, nghiệp vụ thanh toán tiền tệ, kinh doanh ngoại hố, kiểm soát và quản lý rủi ro, thẩm định tài sản doanh nghiệp, phân tích tài chính, quản trị hoạt động ngân hàng, kế toán ngân hàng,...
- Bên cạnh đó, sinh viên còn được tăng cường đào tạo ngoại ngữ, tin học và các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết như giao tiếp, tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
   Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí như:Chuyên gia phụ trách tài chính, kinh doanh tiền tệ, phân tích tài chính doanh nghiệp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm, tập đoàn tài chính như: ACB, Sacombank, Vietinbank, Bảo Việt,...Chuyên gia thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng, công ty. Tổ chức, điều hành công tác tài chính và kế toán hoặc tư vấn về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoặc có thể giảng dạy về các lĩnh vực tài chính, tiền tệ và tín dụng tại các trường đại học, cao đẳng,...

Địa chỉ liên kết đào tạo 

   Nay, nắm bắt được nhu cầu của người học, Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước liên kết với Trường Đại Học Mở Hà Nội để đào tạo ngành học tài chính ngân hàng với hình thức học từ xa - online, với hình thức học này sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn rất nhiều.
   Nắm được những thông tin chi tiết liên quan đến chương trình liên thông đại học tài chính ngân hàng, chắc hẳn bạn sẽ tự tin hơn khi chọn cho mình một môi trường học tập nâng cao kiến thức, tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc và gặt hái được thành công.

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Tài chính - ngân hàng

2. Hệ đào tạo: Đại học

3. Hình thức đào tạo: hệ từ xa - online

II. THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC ONLINE

- Sinh viên học vào thời gian rảnh, được cấp 1 tài khoản cá nhân, trong đó có tất cả các thông tin: số học kỳ, số môn, thông tin tiến độ học tập, điểm, thông tin học phí,...
- Chương trình đào tạo là chương trình hệ chính quy, thời gian học phụ thuộc vào sinh viên đã có bằng cấp gì rồi để xét miễn môn rút ngắn chương trình.
- Số chỉ 138-140 cho hệ THPT (sinh viên đã có văn bằng thì số chỉ phụ thuộc vào văn bằng đã có)
- Thời gian học: từ 1 năm -> 3,5 năm 
- Thi học kỳ thì thi tập trung tại cơ sở, bài kiểm tra trắc nghiệm trên tài khoản, điểm chuyên cần được đánh giá theo thời lượng truy cập. 

III. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học/văn bằng 2 đại học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng Trung cấp trở lên
- Bản sao giấy khai sinh
- 03 ảnh 4x6
- 02 CMND photo công chứng
- Bằng cấp 3 và học bạ photo công chứng (đối với THPT) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412


http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html