banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Cao Đẳng Điều Dưỡng Mở Rộng Cơ Hội Nghề Nghiệp

   Ở nước ta hiện nay ngày càng phát triển, đang dần khẳng định vị thế của mình trong thời kỳ hội nhập với các nước trên thế giới. Để phát triển được tốt thì con người cần phải có một sức khỏe tốt. Một số các bạn trẻ đua nhau theo học một số ngành nghề khác mà không hề biết rằng nhu cầu về nguồn nhân lực của những ngành đó đang bị dư thừa, dĩ nhiên khi đã đủ nguồn nhân lực thì sẽ bị thất nghiệp. Trong những năm gần đây, nguồn nhân lực của ngành Điều dưỡng trong bộ máy của Bộ Y tế đang bị thiếu hụt rất nhiều. Qua đó cho thấy, Điều dưỡng chiếm một vị trí rất quan trọng và đang có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ. Đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ có thể định hướng lại cho tương lai của mình có một sự trải nghiệm trong lĩnh vực nghề nghiệp mới. Không chỉ có vậy mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, cũng như bổ sung thêm nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Chính vì vậy, số lượng thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cũng ngày càng tăng.

Tuyển Sinh Cao Đẳng Điều Dưỡng Năm 2020

   Theo như thông tin mới nhất của Bộ Y tế, đến năm 2021 toàn bộ các cán bộ trong ngành Y tế có trình độ Trung cấp sẽ phải chuẩn hóa toàn bộ lên trình độ hệ Cao đẳng. Dĩ nhiên, khi các cán bộ này muốn đảm bảo công việc cho tương lai thì buộc họ phải học liên thông. Do vậy, ngay từ bây giờ các thí sinh có thể tìm cho mình một nơi học tập và đào tạo có uy tín, chất lượng về ngành học này để có thể học liên thông và chuẩn hóa so với quy định. 
   Với thời kỳ hội nhập với thế giới như hiện nay, Việt Nam ta đã phối hợp với nhiều nước trên trị trường quốc tế, nhằm đưa Điều dưỡng nước ta sang nước ngoài như : Nhật Bản, Singapore, Đức...để làm việc và phát triển tương lai. Đây chính là cơ hội ngàn vàng cho các thí sinh theo học ngành Điều dưỡng có được một công việc tốt với mức thu nhập cao. 
   Căn cứ theo quy định tuyển sinh, Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước thông báo tuyển sinh khóa Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020. Với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp từ THPT trở lên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có giá trị trên toàn quốc. Ngoài ra sinh viên còn được liên thông lên Đại học Điều dưỡng theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Điều dưỡng

2. Hệ đào tạo: Cao đẳng chính quy

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học : tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

1,5 Năm (3 học kỳ): Đối với học viên đã tốt nghiệp Trung cấp cùng ngành
2 Năm (4 học kỳ): Đối với học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trái ngành (Trong khối ngành chăm sóc sức khỏe)
2 Năm (4 học kỳ): Đối với học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành bất kỳ trở lên.
3 Năm (6 học kỳ): Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT, Trung cấp ngoài khối ngành sức khỏe.

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC...(học bạ đối với THPT)
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan làm việc)
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh
- 03 ảnh 3x4 (không quá 06 tháng)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html