banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

[Bình Phước] Học Văn Bằng 2 Cao Đẳng Điều Dưỡng

   Điều dưỡng là một ngành liên quan đến sức khỏe của người bệnh, họ là những người trực tiếp chăm sóc, theo dõi tình trạng của bệnh nhân từ đó thông báo tới bác sĩ, giúp bác sĩ kiểm soát được tình trạng bệnh. Điều dưỡng viên cần phải có kiến thức tốt, giỏi tay nghề mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp người bệnh hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất. 
   Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là cơ hội giúp thí sinh có thể chuyển đổi ngành nghề, làm việc trong lĩnh vực ngành Y tế. Thí sinh có được trong tay tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng, có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế đúng với chuyên môn mà mình được học. Hơn nữa, do tình trạng thiếu hụt về nguồn nhân lực trong ngành Điều dưỡng như hiện nay, khiến ngành này đang dần trở nên ngày một "hot" hơn, thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia theo học. 
   Nhận thấy được tiềm năng phát triển mạnh của ngành Điều dưỡng, rất nhiều thí sinh muốn tham gia học tập trong lĩnh vực này. Chính vì thế, Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước đã tổ chức mở lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, nhằm đáp ứng nguyện vọng cho thí sinh có thể chuyển đổi sang lĩnh vực ngành Y tế. 

Tuyển Sinh Văn Bằng 2 Cao Đẳng Điều Dưỡng

   Bộ Y tế đã có những thống kê chỉ ra sự thiếu hụt về đội ngũ cán bộ ngành Điều dưỡng trong hệ thống ngành Y tế, vậy nên sinh viên sau khi theo học ngành này cơ hội việc làm sẽ có bước thuận tiện hơn, khả năng nhận được mức lương tốt cũng tăng lên. Chưa kể, nhu cầu tuyển dụng và cần đến đội ngũ Điều dưỡng của nước ta nói riêng và các nước trên thế giới nói chung là không hề thấp. Chính vì vậy, nếu bạn có năng lực thì bạn có thể làm việc ở một môi trường tốt và công việc sẽ được thăng tiến hơn trong tương lai. 
   Thời gian học tập khá linh động, vì đa phần sinh viên đăng ký tuyển sinh và theo học hệ văn bằng 2 đa số là những thí sinh đã đi làm hoặc đã có gia đình. Vì thế, nhà trường sẽ tổ chức học tập vào thứ 7 và Chủ nhật, nhằm đảm bảo thời gian học tập mà không làm ảnh hưởng đến công việc của sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy. giá trị bằng cấp cho phép bạn tự tin làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, hoặc các trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn trong và ngoài nước. 

I. CHUYÊN NGÀNH - HỆ ĐÀO TẠO

1. Chuyên ngành: Điều dưỡng

2. Hệ đào tạo: Cao đẳng chính quy

II. THỜI GIAN KHAI GIẢNG - THỜI GIAN HỌC

- Tuyển sinh liên tục và khai giảng thường xuyên khi đủ lớp
- Thời gian học : tối thứ 7 và ngày Chủ nhật

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

1,5 Năm (3 học kỳ): Đối với học viên đã tốt nghiệp Trung cấp cùng ngành
2 Năm (4 học kỳ): Đối với học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trái ngành (Trong khối ngành chăm sóc sức khỏe)
2 Năm (4 học kỳ): Đối với học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành bất kỳ trở lên.
3 Năm (6 học kỳ): Đối với học viên đã tốt nghiệp THPT, Trung cấp ngoài khối ngành sức khỏe.

IV. HỒ SƠ DỰ THI

- Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
- Bản sao công chứng bằng
- Bảng điểm tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC...(học bạ đối với THPT)
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan làm việc)
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh
- 03 ảnh 3x4 (không quá 06 tháng)
- 02 CMND photo công chứng (còn hiệu lực)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Phước
Đ/C: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
ĐT Văn phòng: 027 1650 1868 - 027 1650 8868
Hotline: 0974 777 412
Zalo: 0974 777 412

http://www.lienthongdaihocchinhquy.com/p/ang-ky-truc-tuyen-quan-6.html